Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/3: MU trở lại thương vụ Matuidi

Thứ Ba 13/03/2018 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/3.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 133 MU tro lai thuong vu Matuidi hinh anh

Điểm tin bóng đá tối: Matuidi được MU quan tâm

MU trở lại thương vụ Matuidi. Theo tờ Daily Mirror, Man United đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ Matuidi của Juventus. HLV Jose Mourinho đã cố gắng chiêu mộ tuyển thủ người Pháp trong quãng thời gian cầu thủ này còn thi đấu cho PSG. Và với việc Paul Pogba cũng như Ander Herrera đang sa sút phong độ, chiến lược gia người Bồ tin rằng Matuidi sẽ là lời giải cho bài toán tiền vệ của Quỷ đỏ.

Griezmann từ chối ký hợp đồng với Atletico. Tờ Le 10 Sport đưa tin Barcelona gần như chắc chắn chiêu mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann. Bởi mới đây, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới với Atletico Madrid. Ngôi sao 26 tuổi đã xác định tâm lý chuyển đến Barca và những điều khoản hậu hĩnh trong hợp đồng cũng không thể giữ chân được anh. Dự kiến, Barca sẽ chỉ phải chi ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của Grizou với Atletico.
Góc Man Utd: Nan giải bài toán Alexis Sanchez
Khoe cơ bụng sáu múi hay selfie giữa lòng Old Trafford, nhưng để Alexis Sanchez trổ tài đánh piano bài hát truyền thống CLB mới là điểm nhấn làm nên video ra...

Real muốn có Salah thay Gareth Bale. Tờ El Confidencial đưa tin Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Salah để thay thế cho Bale. Tuy nhiên, Liverpool đã cảnh báo nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha rằng Salah sẽ có giá tới 160 triệu bảng. The Kop chắc chắn sẽ không để ngôi sao người Ai Cập ra đi với giá thấp hơn.

Arsenal bán Bellerin với giá 50 triệu bảng. Tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã sẵn sàng bán Bellerin với giá 50 triệu bảng để đầu tư vào những vị trí khác trong đội hình. Được biết, cả Barcelona, Juventus và Man City đều đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi.

PSG cạnh tranh De Gea với Real. Theo tờ Telefoot, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành David De Gea từ Man United. Đội bóng nước Pháp đang rất mong muốn nâng cấp vị trí thủ môn khi Alphonse Areola vẫn chưa đem lại được sự an tâm tuyệt đối. Ngoài De Gea, gã nhà giàu nước Pháp còn nhắm đến Thibaut Courtois và thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan như những phương án dự phòng nếu không thể thuyết phục MU.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X