Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/9: MU lăm le cướp người của Atletico

Thứ Tư 12/09/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/9.

MU lăm le cướp người của Atletico
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 129 MU lăm le cướp người Atletico hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/9: MU muốn chiêu mộ giám đốc của Atletico

Theo tờ Daily Mail, Man United đang muốn chiêu mộ giám đốc bóng đá Andrea Berta của Atletico Madrid. Quỷ đỏ tỏ ra ấn tượng với khâu chuyển nhượng của Atletico và đang tính toán chiêu mộ giám đốc Berta. Paul Mitchell của Tottenham và Fabio Paratici của Juventus là những ứng viên cho chiếc ghế còn trống của đội bóng thành Manchester.

Kenedy mơ trở lại Chelsea

Hậu vệ trái Kenedy thừa nhận mong ước lớn nhất của anh bây giờ là trở lại và tỏa sáng ở Chelsea. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang thi đấu ở sân St. James’ Park theo dạng cho mượn nhưng cũng chưa gây được nhiều ấn tượng ở Premier League.

Khedira gia hạn hợp đồng với Juve

Tiền vệ Sami Khedira đã chính thức ký hợp đồng mới với Juventus tới năm 2021. Được biết, trong hợp đồng mới của Khedira cũng có đính kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Khedira đã gia nhập Juve từ năm 2015 và đang bước vào mùa giải thứ 4 cùng đội bóng áo sọc trắng đen. Mùa này, anh là người ghi bàn đầu tiên cho “Bà đầm già” với một cú sút tung lưới Chievo.

Ronaldo mong Juve chiêu mộ Pogba

Tờ Don Balon khẳng định Ronaldo đang làm tất cả những gì có thể để Juventus chiêu mộ ngôi sao Paul Pogba của Man United. Chân sút người Bồ tin rằng bản hợp đồng với Pogba sẽ nâng tầm đội bóng thành Turin. Trong khi đó, Barca cũng đang ráo riết săn đuổi Pogba khi tương lai của cầu thủ người Pháp ở sân Old Trafford đang bất ổn trầm trọng.

Pirlo chuẩn bị trở lại sân cỏ

Huyền thoại Andrea Pirlo đang tính toán trở lại thi đấu cho đội bóng bán chuyên Avondale của Australia. Lần cuối cùng Pirlo thi đấu là trong màu áo New York City ở giải MLS vào năm 2017.

Modric muốn gia nhập Inter trong tháng 1

Tờ Sport Mediaset khẳng định Inter sẽ trở lại theo đuổi Modric vào tháng 1. Cầu thủ người Croatia cũng muốn mở lại những buổi đàm phán sau khi chủ tịch Florentino Perez từ chối bán anh vào mùa hè.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X