Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/7: MU theo đuổi 1 chàng Cristiano khác của Sporting

Thứ Năm 12/07/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 12/7.

MU theo đuổi Cristiano Piccini
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 127 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/7: Cristiano Piccini lọt vào tầm ngắm của MU

Tờ Turkish Football đưa tin Man United đang cạnh tranh với West Ham để có được chữ ký của hậu vệ phải Cristiano Piccini. Besiktas đang là đội giành pole trong thương vụ này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra một lời đề nghị mượn Piccini với điều khoản mua đứt. Nhiều khả năng Sporting sẽ lại đánh mất một ngôi sao hàng đầu nữa giống Cristiano Ronaldo năm xưa.

Marcelo có thể nối gót Ronaldo gia nhập Juve

Theo tờ Corriere della Sera, hậu vệ Marcelo có thể rời khỏi Real Madrid và gia nhập Juventus cùng Ronaldo. Tờ báo nước Ý khẳng định người đại diện của Marcelo là Jorge Mendes đang cố gắng tìm kiếm tiếng nói chung với Juventus. Nếu thương vụ này thành công, đại gia nước Ý sẽ phải chi ra khoản tiền khoảng hơn 40 triệu euro.

Hazard là mục tiêu hàng đầu của Barca

Tờ Sport đưa tin tiền vệ Eden Hazard đã trở thành mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Barcelona hè này. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã chiêu mộ Arthur Melo nhưng chưa đàm phán thành công với Atletico Madrid ở thương vụ Antoine Griezmann. Và đội chủ sân Camp Nou mong muốn sẽ có được chữ ký của Hazard nếu như tiếp tục bế tắc khi chiêu mộ Grizou.

Juventus cải tổ mạnh mẽ hàng thủ

Tờ Tuttosport đưa ra một danh sách những hậu vệ mà Juve mong muốn là Diego Godin, Stefan Savic, Shkodran Mustafi và Juan Bernat. Với việc Daniele Rugani đang trên đường rời thành Turin, tương lai của Medhi Benatia và Alex Sandro đang mông lung, “Lão bà” buộc phải nhắm đến những cái tên chất lượng để cải thiện thêm khả năng phòng thủ trước mùa giải mới.

PSG theo đuổi sao trẻ Liverpool

Theo tờ The Sun đưa tin, PSG đang quan tâm tới ngôi sao tấn công 18 tuổi của Liverpool là Rhian Brewster. Cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng mới với Lữ đoàn đỏ và mong muốn được đảm bảo thời lượng ra sân thi đấu trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X