Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/6: Sterling từ chối gia hạn với Man City

Thứ Tư 13/06/2018 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/6.

Sterling từ chối gia hạn với Man City

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 126 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/6: Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Man City


Theo tờ Sky Sports, Man City và Sterling đang gặp bất đồng trong khâu đàm phán về một bản hợp đồng mới. Nhà ĐKVĐ Premier League đã giữ chân hàng loạt trụ cột với những bản hợp đồng dài hạn. Và Man xanh cũng đang đàm phán với Sterling về một giao kèo mới. 
 
Tuy nhiên, người đại diện của Sterling không hài lòng với mức lương mà Man City đưa ra. Và hai bên vẫn chưa có kế hoạch mở thêm một buổi đàm phán mới trong tương lai gần. 
 

Liverpool tính bỏ vụ Alisson

Tờ Sky Sports khẳng định Liverpool đang ngần ngại trong việc chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Alisson của Roma. Được biết, thủ thành người Brazil nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid. Tuy nhiên, phía Real ưu tiên chiêu mộ Courtois hơn. Nếu thủ thành người Bỉ gia nhập sân Bernabeu, Chelsea dự kiến sẽ nhảy vào tranh giành Alisson với các đội bóng khác.
 

MU cân nhắc tìm phương án thay thế Alderweireld

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Man United chưa thực sự bị thuyết phục với khả năng của Alderweireld và sẽ không ưu tiên chiêu mộ cầu thủ này. Các tuyển trạch viên của đội bóng đã đặt nhiều dấu hỏi về Alderweireld. Phía Quỷ đỏ cũng định giá ngôi sao người Bỉ thấp hơn 20 triệu bảng so với con số mà Spurs yêu cầu.
 
Được biết, Raphael Varane, Jerome Boateng, Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar, Alessio Romagnoli, Jose Gimenez và Caglar Soyuncu là những cái tên được Quỷ đỏ nhắm thay thế cho Alderweireld.
 

Cillessen muốn rời Barca

Tờ Sport cho biết thủ môn Jasper Cillessen muốn rời khỏi Barcelona hè này. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang là thủ môn dự bị tại Camp Nou. Anh không được trọng dụng bằng Andre Ter Stegen. Lúc này, Cillessen đang có liên hệ với một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Arsenal, Liverpool, Chelsea và Napoli.

 

Nainggolan đồng ý điều khoản cá nhân với Inter

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin tiền vệ Radja Nainggolan đã đồng ý điều khoản cá nhân với Inter. Hiện tại, phía Inter vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Roma. Đội bóng áo bã trầu mong muốn nhận được 40 triệu euro nếu bán Nainggolan nhưng Inter mới chỉ đưa ra đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X