Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/5: Inter và PSG tranh giành tiền đạo MU

Chủ Nhật 12/05/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 12/5.

Berardi muốn chuyển đến Liverpool

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport gần đây, tiền đạo Domenico Berardi cho biết anh muốn đầu quân cho Liverpool. Chân sút của Sassuolo gần đây đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn ở Serie A bao gồm Inter, Roma và Juventus. Tuyển thủ Ý thừa nhận lúc này anh đã sẵn sàng rời khỏi đội bóng mà mình đã gắn bó từ tấm bé, nhưng không phải để chuyển đến một đội bóng Ý khác. “Nếu được chọn, tôi sẽ chơi cho Liverpool”, Berardi cho biết.

Cầu thủ MU mâu thuẫn vì Pogba và Sanchez

Tờ The Sun đưa tin các cầu thủ Man United đang bất bình vì mức lương thưởng của Pogba và Sanchez. Được biết, Sanchez nhận được thêm 75.000 bảng cho mỗi bàn thắng bên cạnh mức lương 505.000 bảng/tuần bình thường. Pogba cũng nhận 50.000 bảng cho mỗi bàn thắng của mình. Đồng đội của 2 cầu thủ thì không có được điều khoản tương tự trong hợp đồng và tỏ ra không vui khi Sanchez và Pogba nhận được thêm một khoản tiền đáng kể nhờ số bàn thắng và kiến tạo của mình.

Everton và Tottenham tính trao đổi hậu vệ

Tờ Daily Star khẳng định Tottenham đang liên hệ với Everton để trao đổi hai hậu vệ trái Lucas Digne và Danny Rose. Spurs đang quan tâm tới Digne nhưng chỉ thực hiện thương vụ này nếu Rose ra đi theo chiều ngược lại.

MU phải chi 52 triệu bảng cho sao Benfica

Theo tờ The Sun, Man United sẽ phải chi ra 52 triệu bảng để có được ngôi sao Ruben Dias của Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha đã đặt ra mức phí yêu cầu cho ngôi sao 21 tuổi, người được xem là 1 trong 3 tài năng triển vọng nhất của đội bóng lúc này.

Inter và PSG đại chiến vì Lukaku
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 125 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/5: Inter và PSG tranh giành Lukaku

Tờ Express khẳng định PSG sẵn sàng trả gần đủ số tiền mà MU chi ra để có được Lukaku trước đó. Nhưng cầu thủ người Bỉ cũng làm rõ rằng anh muốn chuyển đến Ý, qua đó giúp Inter có thêm hy vọng thực hiện thương vụ này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X