Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/2: MU và Real tranh giành trung vệ trẻ

Thứ Tư 12/02/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/2.

Real và MU giành trung vệ Valladolid
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 122 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/2: MU và Real tranh giành trung vệ trẻ

Tờ AS khẳng định Real Madrid và MU đều đã hỏi mua trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid. Cầu thủ 20 tuổi đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay. Valencia, Getafe và Atletico Madrid cũng đang quan tâm tới sao trẻ đang lên này. Mức phí của anh dự kiến rơi vào khoảng 12 triệu euro.
 

Allegri đạt thỏa thuận đến Premier League

Tờ Corriere della Sera khẳng định HLV Allegri đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Premier League. Man United và Man City được xem là 2 điểm đến tiềm năng của chiến lược gia người Italia. Allegri hiện vẫn thất nghiệp sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái.
 

Inter sắp chiêu mộ được Chong

Tờ Daily Mail khẳng định Inter đang tiến gần tiền vệ trẻ Tahith Chong của MU. 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng nhưng Nerazzurri đang tiến gần với việc thỏa mãn mức lương của sao trẻ người Hà Lan. Chong sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới và không có ý định gia hạn hợp đồng với MU.
 

Ceballos tiết lộ lý do từ chối Liverpool để đến Arsenal

Ceballos tiết lộ anh đã từ chối cơ hội chuyển đến Liverpool để cập bến Arsenal vì lối chơi của đội chủ sân Anfield. Và Ceballos cho rằng đó là một quyết định đúng đắn.
 

Quintero xác nhận được Ajax quan tâm

Tiền vệ Juan Quintero của River Plate khẳng định anh đang được Ajax quan tâm. Đội bóng Argentina đã từ chối lời đề nghị 23 triệu bảng của Genoa hồi mùa đông. Và giờ họ sẽ phải đối mặt với sức hút của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu là Ajax.
 

Liverpool đã liên hệ với Werner từ hè năm ngoái

Tờ Bild khẳng định Liverpool đã liên hệ với Timo Werner từ hè năm ngoái. Tiền đạo người Đức đang cởi mở với cơ hội chuyển đến Premier League. Dự kiến, Liverpool sẽ phải đối đầu với những đội bóng khác tới từ Tây Ban Nha và Italia.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X