Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/1: MU bị Sporting làm khó vụ Bruno Fernandes

Chủ Nhật 12/01/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/1.

MU bị Sporting làm khó vụ Bruno Fernandes
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 121 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/1: MU bị Sporting làm khó vụ Bruno Fernandes

Tờ Evening Standard khẳng định Sporting đang làm khó Man United khi đánh tiếng cho Tottenham để khởi động một màn đấu giá cho Bruno Fernandes. Ý định của đội bóng Bồ Đào Nha là kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này.
 

Kurzawa lọt tầm ngắm Inter

Tờ L’Equipe khẳng định hậu vệ trái Kurzawa đã trở thành mục tiêu của Inter. Tuyển thủ Pháp có thể thay thế Cristiano Biraghi trong vai trò hậu vệ công biên trái của Inter. Kurzawa đã ra sân 100 lần trên mọi đấu trường cho PSG kể từ khi chuyển đến từ Monaco hè 2015.
 

Chelsea nhắm trung vệ Brighton

Theo tờ The Times, trung vệ Lewis Dunk của Brighton đã trở thành một mục tiêu của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi có thể khiến Chelsea phải tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng. Dunk là đội trưởng của đội chủ sân Amex và đã ra sân gần 300 lần cho “Hải âu”.
 

Xavi sẽ thay thế Valverde

Tờ Goal khẳng định Xavi sẽ trở thành HLV mới của Barca thay Valverde. Tuy nhiên, chưa rõ huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ thay thế Valverde ngay lập tức hay vào cuối mùa giải.
 

Bayern cân nhắc chiêu mộ Semedo

Tờ Mundo Deportivo cho biết Bayern đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo của Barca. Tottenham cũng được cho là có quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi trong tháng Một này nhưng Barca chưa muốn bán. Bayern đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới trong bối cảnh Joshua Kimmich được thuyên chuyển vào đá tiền vệ trung tâm.
 

Roma muốn có sao Rangers

Tờ Sunday Post đưa tin Roma đang quan tâm tới hậu vệ trái Borna Barisic của Rangers. Gerrard khẳng định Rangers đã đàm phán hợp đồng với Barisic nhưng Roma sẵn sàng trả một khoản phí lót tay để thuyết phục cầu thủ này. Elseid Hysaj của Napoli và Youssouf Sabaly của Bordeaux cũng đang được liên hệ với Roma.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X