Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/6: Real Madrid sẽ mua Pogba bằng mọi giá

Thứ Ba 11/06/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/6.

Real Madrid sẽ mua Pogba bằng mọi giá
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 116 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/6: Real Madrid sẽ mua Pogba bằng mọi giá

Đây là lời khẳng định của tờ Marca. Tờ báo thân Real này cho biết HLV Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải chiêu mộ Pogba bằng mọi giá hè này. Trước đó, Los Blancos cũng đã bỏ ra không ít tiền để có được những ngôi sao chất lượng như Hazard, Luka Jovic hay Militao. Và Zidane xem Pogba là mảnh ghép cuối cùng cho kế hoạch của ông mùa tới trong bối cảnh hàng tiền vệ Real đã yếu hơn trước nhiều.
 

Marcelo muốn ở lại Real Madrid

Tờ ESPN đưa tin Marcelo không có ý định rời Real Madrid hè này. Hậu vệ người Brazil đã được liên hệ với Juventus ở một vài thời điểm nhưng anh đang cảm thấy ổn định ở Bernabeu.
 

Vinicius không rời Real theo dạng cho mượn

Cũng theo ESPN, Vinicius sẽ không rời Real Madrid theo dạng cho mượn. Đã có những đồn đoán về việc cầu thủ này sẽ tạm chia tay Bernabeu để có thể phát triển nhanh hơn ở một đội bóng khác, nhất là khi một loạt siêu sao tấn công đã được đưa về Real hè này.
 

Man City tính chiêu mộ chỉ 2 tân binh

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang tính đưa về 2 gương mặt mới hè này. HLV Pep Guardiola đã xây dựng được một đội hình khủng ở Etihad và đã giành được 3 danh hiệu trong mùa giải 2018/19. Trong đội hình này chỉ có 2 vấn đề là Fernandinho đang già đi và Kompany cũng mới rời đội bóng. Vì vậy, Pep sẽ chỉ nhắm tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm và một trung vệ chất lượng.
 

Roma muốn có Higuain

Tờ La Repubblica cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain đang là một mục tiêu mới cho tân HLV Paulo Fonseca của Roma. Chân sút người Argentina vẫn đang thuộc biên chế Juventus và được cho là sẽ trở về Turin vào hè này.
 

Dalian Yifang chốt giá bán Carrasco cho Arsenal

Tờ Evening Standard khẳng định CLB Dalian Yifang đã thông báo với Arsenal rằng giá trị chuyển nhượng của Carrasco là 25 triệu bảng. Tuyển thủ Bỉ từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và cũng liên tục bày tỏ mong muốn trở lại châu Âu thi đấu trong thời gian gần đây.
 

Chelsea bị từ chối vụ Guedes

Tờ Plaza Deportiva đưa tin Chelsea đã bị Valencia từ chối lời đề nghị 70 triệu euro cho Goncalo Guedes. The Blues rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Anh được xem là một lựa chọn hoàn hảo để khỏa lấp khoảng trống mà Eden Hazard để lại sau khi rời Chelsea để đến Real Madrid hè vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X