Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/12: Solskjaer nhắm 3 ngôi sao để nâng cấp MU

Thứ Tư 11/12/2019 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/12.

Solskjaer nhắm 3 cái tên cho mùa đông
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1112 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/12: Solskjaer nhắm 3 cái tên cho mùa đông

HLV Solskjaer dự định chiêu mộ thêm 3 cầu thủ cho Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. James Maddison và Eduardo Camavinga là những tiền vệ trung tâm được Quỷ đỏ nhắm đến. Ngoài ra, MU còn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo để khỏa lấp khoảng trống mà Lukaku và Sanchez để lại. Dự kiến, ngôi sao đó sẽ là Erling Haaland, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Red Bull Salzburg.

Chelsea theo dõi Werner và Dembele

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Timo Werner và Moussa Dembele đêm qua. HLV Frank Lampard muốn bổ sung thêm những lựa chọn trên hàng công sau khi Chelsea được giảm nhẹ án phạt chuyển nhượng bởi FIFA. Werner và Dembele đã đối đầu nhau trong trận đấu giữa Lyon và Leipzig đêm qua. Các tuyển trạch viên của The Blues đã có mặt để theo dõi 2 tiền đạo này thi đấu.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Ancelotti

Nguồn tin từ Goal khẳng định Arsenal đang đàm phán với HLV Ancelotti sau khi chiến lược gia người Italia bị Napoli sa thải. Lúc này, Arsenal vẫn đang tìm kiếm một người thay thế lâu dài cho Emery. Và HLV Ancelotti đã vươn lên vị trí được ưu tiên trong danh sách của Pháo thủ nhờ kinh nghiệm làm việc trên khắp châu Âu trước đây.

Thiago và Muller cân nhắc rời Bayern

Thiago và Muller nằm trong nhóm những cầu thủ hợp đồng chuẩn bị đáo hạn vào năm 2021. Neuer và Boateng cũng sẽ hết hạn hợp đồng trong 1 năm rưỡi nữa. Dự kiến Bayern sẽ mở những cuộc đàm phán hợp đồng trong ít tuần tới. Nhưng chưa chắc họ đã giữ chân được Thiago Alcantara và Muller.

Đại gia châu Âu thèm khát Giroud

Tờ Football London khẳng định Giroud đang là mục tiêu được Inter và Atletico Madrid nhắm đến vào tháng Một tới. Tuyển thủ Pháp hầu như không còn cơ hội ra sân ở Stamford Bridge. Và việc Chelsea được cởi bỏ án cấm chuyển nhượng đã mở ra cơ hội tốt cho Giroud rời đi.

Leicester sắp giữ chân Soyuncu

Tờ Daily Mail đưa tin Caglar Soyuncu đang chuẩn bị được Leicester tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Soyuncu đang là trụ cột không thể thiếu của “Bầy cáo” mùa này. Anh được Man City nhắm đến nhưng Leicester sẽ không để thua nhà ĐKVĐ Premier League dễ dàng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X