Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/11: Thành London đại chiến vì sao Juve

Chủ Nhật 11/11/2018 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/11.

Chelsea và Arsenal đại chiến vì Rugani
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1111 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/11: Thành London đại chiến vì Rugani

Tờ Sunday Express khẳng định Rugani đang cân nhắc rời Juventus ngay mùa đông này và có thể cập bến Premier League. Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới trung vệ này. Rugani vẫn còn hợp đồng với Juve đến năm 2021 nhưng có thể đến Anh trong tháng Một để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Các đội bóng Premier League xếp hàng đón sao Porto

Tờ O Jogo khẳng định Everton, West Ham và Newcastle đều đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Yacine Brahimi của Porto. Cầu thủ 28 tuổi đang là nhân tố chìa khóa của đội bóng Bồ Đào Nha kể từ năm 2014. Với việc hợp đồng của Brahimi đáo hạn vào mùa giải này, anh đã được phép đàm phán với các CLB khác một cách thoải mái. Và việc chuyển đến chơi ở Premier League là một phương án mà cầu thủ này có thể lựa chọn.

Pato trở lại Milan?

Tờ Calciomercato cho biết tiền đạo Alexandre Pato đang trên đường trở lại AC Milan. Đội bóng nước Ý đang cố gắng tăng cường hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo và giám đốc thể thao Leonardo được cho là đang theo dõi một số cầu thủ Brazil. Ngôi sao Rodrigo Caio là một cái tên được nhắm đến nhưng Milan cũng cân nhắc một gương mặt giàu kinh nghiệm và quen thuộc hơn. Pato cũng muốn rời khỏi Tianjin Quanjian và phương án này sẽ tiết kiệm cho Rossoneri hơn là Ibrahimovic.

Rabiot không hài lòng với PSG

Theo tin từ L’Equipe, tiền vệ Rabito tỏ ra không hài lòng với sự đối xử ở PSG gần đây. Rabito chưa ký hợp đồng mới với CLB và cũng phải ngồi dự bị vì đến muộn trong buổi họp được tổ chức bởi HLV Thomas Tuchel. Mbappe cũng đến muộn nhưng lại không bị phạt nặng như thế. Và điều đó gây nên sự bất mãn cho Rabiot.

Jones sắp gia hạn với MU

Tờ The Sun đưa tin Man United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Phil Jones. Cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng đội bóng không muốn để anh ra đi theo dạng miễn phí.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X