Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/11: M.U đạt thỏa thuận với sao Benfica

Thứ Bảy 11/11/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/11.

M.U đạt thỏa thuận với sao Benfica. Tờ Mirror khẳng định Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Umaro Embalo của Benfica. Cầu thủ chạy cánh phải 16 tuổi này đã gây ấn tượng với các đội bóng châu Âu khi ghi được 15 bàn sau 18 trận cho đội U17 Bồ Đào Nha. Tuy vậy, anh vẫn chưa được Benfica trao cơ hội ra mắt ở Primeira Liga.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1111 MU dat thoa thuan voi sao Benfica hinh anh
Umaro Embalo đạt được thỏa thuận chuyển tới M.U

Chelsea chi 100 triệu euro cho Icardi.
Tờ El Gol Digital khẳng định Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Icardi với Inter vào tháng 1 tới. Tiền đạo người Argentina đang trải qua một mùa giải thành công tại Ý với 11 bàn thắng tính đến thời điểm này. Và The Blues mong muốn có thêm Icardi để gia tăng hơn nữa chất lượng cho hàng công.

Juventus nhắm chiêu mộ Bellerin.
Tờ Tutto Mercato đưa tin Juventus đang nhắm chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. Juve đã có liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị cho Arsenal trong thời gian tới.

Neymar tiếc nuối vì đến PSG. Theo tờ Lance, Neymar đang bắt đầu cảm thấy hối tiếc vì chia tay Barcelona để cập bến PSG. Cầu thủ người Brazil đã trở thành cái tên đắt giá nhất thế giới nhưng đang có những mâu thuẫn với người đàn anh Cavani cũng như HLV Emery. Những áp lực trong phòng thay đồ đang ảnh hưởng đến Neymar. Chưa kể, cầu thủ sinh năm 1992 đang bắt đầu cảm thấy nhớ con trai của mình bởi cậu bé vẫn còn ở lại Tây Ban Nha.

Moyes muốn bán Arnautovic. Cũng theo nguồn tin từ Mirror, tân HLV David Moyes của West Ham đã đồng ý để tân binh kỷ lục Marko Arnautovic ra đi ngay mùa đông. Năm ngoái, Slaven Bilic đã chiêu mộ cầu thủ này với giá 25 triệu bảng. Nhưng tuyển thủ Áo không để lại được dấu ấn nào kể từ khi cập bến sân Olympic. Ban lãnh đạo “Búa tạ” thì đang nghe răm rắp những thay đổi của David Moyes, trong đó có việc bán ngôi sao 28 tuổi này trong mùa đông.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X