Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/10: Real Madrid tranh thần đồng Na Uy với MU

Thứ Sáu 11/10/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/10.

Man City sắp gia hạn với sao trẻ

Trung vệ trẻ Harwood-Bellis chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City sau khi được ra mắt đội một hồi tháng 9. Tờ Metro đưa tin rằng ngôi sao 17 tuổi này sẽ sớm được trao một bản hợp đồng dài hạn.
 

Barca nhắm Kai Havertz

Tờ Bild khẳng định Barca và Real đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Kai Havertz cùng Bayern Munich. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng trong trận đấu giữa Đức và Argentina hôm thứ Tư. Nhưng Barca đã quyết định rằng Havertz đủ chất lượng và không cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu đó.
 

Berbatov khuyên Bale trở lại Anh

Chia sẻ trên tờ Betfair, Berbatov cho hay: “Tôi rất vui mừng nếu Bale trở lại Anh. Man United, hoặc Spurs nếu họ có thể đảm bảo được tài chính ở thương vụ này”.
 

Besiktas muốn bổ nhiệm Gerrard

Besiktas có thể sẽ bổ nhiệm Gerrard nếu như sa thải HLV Abdullah Avci. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ công bố tân chủ tịch vào tuần tới và có khả năng sẽ là một người khác lên thay thế chức HLV trưởng. Lúc này, Besiktas đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng với chỉ 2 chiến thắng trong 7 vòng đấu.
 

Real Madrid tranh Haaland với MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1110 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/10: Real Madrid tranh tiền đạo trẻ với MU

Tờ AS đưa tin Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Red Bull Salzburg. Cầu thủ tuổi teen này đang tỏa sáng rực rỡ cho Salzburg mùa này, ghi được một cú hat-trick ở Champions League. Anh được xem là một mục tiêu của Man United nhưng Real Madrid cũng đang theo dõi những bước tiến của Haaland.
 

Inter xóa một điều khoản của Brozovic trong hợp đồng mới

Inter đang tính toán giữ chân Marcelo Brozovic theo một bản hợp đồng mới. Gã khổng lồ Serie A muốn xóa điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro đang có trong hợp đồng của cầu thủ người Croatia lúc này.
 

Arsenal muốn có thần đồng Feyenoord

Tờ Daily Mail đưa tin sao trẻ Orkun Kokcu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Cầu thủ trẻ này cũng nhận được sự quan tâm trên khắp châu Âu. Anh được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X