Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/11: MU nhắm chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Năm 01/11/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/11.

MU nhắm chiêu mộ Ramsey
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 111 MU nhắm chiêu mộ sao Arsenal hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/11: Ramsey lọt vào tầm ngắm của MU

Tờ Manchester Evening News khẳng định Man United đang theo dõi tình hình của Ramsey ở Arsenal. Cầu thủ người xứ Wales được cho là sẽ rời khỏi sân Emirates sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Và Quỷ đỏ đã sẵn sàng lao vào thương vụ này để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.
 

Man City theo dõi sao Sporting Gijon

Tờ Mirror đưa tin Man City đang nhắm đến ngôi sao Pelayo Morilla của Sporting Gijon. Được biết, Pep Guardiola đã cử các tuyển trạch viên tới theo dõi ngôi sao 17 tuổi, cầu thủ được cho là ngôi sao sáng của Tây Ban Nha trong tương lai. Hợp đồng của Morilla sẽ hết hạn sau 18 tháng. Nhưng Man xanh sẽ gửi một lời đề nghị ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Dortmund muốn cướp thêm tài năng trẻ của Man City

Theo tờ Daily Mail, Dortmund đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Phil Foden của Man City. Đội bóng Bundesliga có thể cho Foden cơ hội thi đấu nhiều hơn ở đội một. Và đó là lý do khiến họ tự tin có được chữ ký của Foden với giá chỉ 175.000 bảng nếu như Man City không thể thuyết phục cầu thủ 18 tuổi ký vào hợp đồng mới.
 

Spurs sắp sửa gia hạn với Eriksen

Tờ Evening Standard khẳng định Tottenham đang kỳ vọng rằng Eriksen có thể là ngôi sao tiếp theo gia hạn hợp đồng với đội bóng. Dele Alli đã ký hợp đồng mới hôm thứ Ba và Spurs muốn trói chân Eriksen trong tương lai gần. Hai bên đã bắt đầu đàm phán từ mùa giải năm ngoái về một hợp đồng kéo dài tới năm 2020 nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.


Real Madrid nhắm cái tên bất ngờ cho vị trí HLV

Tờ Don Balon cho biết chủ tịch Florentino Perez đang nhắm HLV Marcelino của Valencia cho chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. Theo Perez, Marcelino là một người có khả năng quản lý phòng thay đồ ấn tượng. Với việc Conte đã bị loại khỏi danh sách ứng viên, Pochettino thì khó chiêu mộ, Marcelino là cái tên hợp lý hơn nhiều cho đội chủ sân Bernabeu.

Bongda24h.vn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X