Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/08: Real có tân binh 45 triệu bảng thay Kovacic

Thứ Bảy 11/08/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 11/08.

Real có tân binh 45 triệu bảng thay Kovacic

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1108 Real mua Thiago hình ảnh

Real chi 45 triệu bảng mua Thiago Alcantara


Theo Onda Cero, Real Madrid đã tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich, ngôi sao người Tây Ban Nha là sự thay thế cho Mateo Kovacic, người cập bến Chelsea theo dạng cho mượn. Los Blancos được cho là chi 45 triệu bảng để có cầu thủ 27 tuổi.
 

Cristiano Ronaldo dễ dàng quyết định đến Juventus

 

Cristiano Ronaldo khẳng định anh rất dễ dàng quyết định tới Juventus thi đấu khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng của Italia, CR7 đã có ý định rời Real để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao anh dễ dàng đồng ý tới đội bóng thành Turin.
 

Bayern Munich cũng muốn có Ivan Rakitic

 

Sau PSG và Monaco thì Bayern Munich cũng muốn có tiền vệ Ivan Rakitic của Barca, song theo Mundo Deportivo đội chủ sân Camp Nou chỉ bán ngôi sao của mình với giá 120 triệu euro.
Rakitic

Bayern muốn có Rakitic

 

HLV Klopp hài lòng với kế hoạch mua sắm của Liverpool

 

HLV Jurgen Klopp khẳng định rất hài lòng khi BLĐ Liverpool chấp nhận chi một khoản tiền lớn để ông nâng cấp đội hình. The Kop đã bỏ ra 177 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2018.
 

Modric có ý định chuyển tới Inter Milan

 

Calciomercato khẳng định mặc dù BLĐ Real Madrid ra sức ngăn cản nhưng tiền vệ Luka Modric vẫn quyết định chuyển tới Inter Milan, song không dễ để đội bóng Italia có được điều mình cần.
 

Barca phủ nhận mua Pogba

 

Theo tờ Sport, Barca đã phủ nhận việc chi 130 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba của M.U, đội chủ sân Camp Nou khẳng định đó chỉ là tin đồn từ báo giới.
 

David Luiz quyết tâm khẳng định mình dưới thời HLV Sarri

Chelsea muon doi David Luiz lay Giroud

David Luiz muốn chứng tỏ bản thân mình dưới thời HLV Sarri

 

David Luiz phát biểu về HLV Maurizio Sarri, anh khẳng định rất muốn chứng tỏ khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới.
 

Alisson quyết chứng tỏ giá trị của một "bom tấn"

 

Alisson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Brazil tự tin chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.
 

Man City quyết không nhả Gundogam

 

Phía Man City khẳng định không bán tiền vệ Gundogan với bất kỳ giá nào, Inter Milan được cho là chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X