Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/10: MU gặp khó vụ Mandzukic

Thứ Ba 01/10/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/10.

Sanchez mừng rỡ khi thoát khỏi địa ngục MU

Alexis Sanchez đã so sánh thương vụ chuyển đến Inter hè vừa qua như là yêu lại một lần nữa. Tuyển thủ Chile đã trải qua một cơn ác mộng tại Old Trafford nhưng đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Nerazzurri.
 

MU gặp khó ở vụ Mandzukic
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 110 MU gặp khó vụ Mandzukic hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/10: MU gặp khó vụ Mandzukic

Tờ Tuttosport đưa tin Mandzukic đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Al Rayyan. Nhưng Man United cũng chưa đảm bảo chiêu mộ được cầu thủ người Croatia. Nguồn tin thân đội bóng thành Turin khẳng định CLB Los Angeles ở MLS cũng quan tâm tới Mandzukic và không nên bị loại khỏi thương vụ này.
 

Wenger đang cân nhắc những lời đề nghị

Arsene Wenger thừa nhận ông đang cân nhắc những lời đề nghị để trở lại làm việc sau khi rời Arsenal từ mùa hè 2018.
 

Donnarumma từ chối hợp đồng mới với Milan

Tờ Corriere dello Sport khẳng định thủ môn Gianluigi Donnarumma đã từ chối một bản hợp đồng mới với Milan. Đội bóng đang chơi ở Serie A muốn giữ chân cầu thủ 20 tuổi càng sớm càng tốt nhưng Donnarumma đã từ chối bản hợp đồng với mức lương 6 triệu euro/mùa. PSG là một trong những đội bóng quan tâm tới Donnarumma lúc này.
 

Dybala không muốn rời Juventus

Cũng theo nguồn tin trên, Paulo Dybala không muốn rời Juventus hè này. Tiền đạo người Argentina đã được liên hệ với nhiều đội bóng hè vừa qua, trong đó có Man United và PSG. Nhưng mục tiêu của Dybala luôn là ở lại Turin.
 

Arsenal nhắm Szoboszlai

Tờ Mirror đưa tin Arsenal đang nhắm tới cầu thủ trẻ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. Cầu thủ 18 tuổi người Hungary đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ từ mùa hè và vẫn đang nhận được sự quan tâm từ sân Emirates.
 

Barca thất bại khi chiêu mộ De Vrij

Theo tờ Calciomercato, Barca đã thất bại khi gửi 2 lời đề nghị cho trung vệ Stefan de Vrij. Cầu thủ người Hà Lan đã hết hợp đồng với Lazio hè vừa qua nhưng đã lựa chọn đầu quân cho Inter thay vì Barca.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X