Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/7: Newcastle cạnh tranh với MU vụ sao tuyển Ý

Thứ Sáu 10/07/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/7.

Newcastle cạnh tranh với MU vụ Chiesa
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 107 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/7: Newcastle cạnh tranh với MU vụ sao tuyển Ý

Theo tờ La Nazione, Newcastle đã sẵn sàng cạnh tranh với Man United để có chữ ký của tiền đạo Federico Chiesa. Juventus và Inter cũng liên hệ với sao trẻ người Italia. Nhưng Newcastle muốn chiêu mộ cầu thủ này như để tạo một dấu mốc cho sự chuyển biến tại sân St. James’ Park từ mùa giải sau.
 

James Rodriguez sắp rời Real Madrid

Tờ Marca đưa tin James Rodriguez đang chuẩn bị chấm dứt quãng thời gian phục vụ của mình ở Real Madrid. Tuyển thủ Colombia không được ra sân thường xuyên mùa này và HLV Zidane giờ đã loại anh khỏi đội hình. Một thương vụ chuyển đi vào mùa hè tới là điều có thể dự đoán được.
 

Spurs choáng váng với những yêu cầu của Dier

Tờ Daily Mail cho biết Tottenham đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho Dier. Tuy vậy, đội bóng thành London đã bị sốc khi tuyển thủ Anh yêu cầu được tăng gấp đôi mức lương 60.000 bảng/tuần đang nhận ở London.
 

Arsenal gạt kế hoạch mua thủ môn

Tờ Express đưa tin Arsenal sẽ không mua thêm 1 thủ môn mới ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Pháo thủ đã săn tìm thêm thủ môn khi Bernd Leno bị chấn thương. Nhưng phong độ của Emiliano Martinez đã thuyết phục được Arsenal rằng anh đủ tiêu chuẩn.
 

Tottenham gửi lời đề nghị cho Willian

Tờ Football Insider khẳng định Tottenham đã gửi một lời đề nghị cho Willian khi cầu thủ này chuẩn bị rời Chelsea theo dạng tự do. Ngôi sao người Brazil sẽ chơi hết mùa giải này ở sân Stamford Bridge nhưng tương lai dài hạn vẫn chưa được định đoạt.
 

Arsenal đối diện 3 địch thủ ở thương vụ Ceballos

Theo tờ Express, Arsenal sẽ phải đối mặt với 3 đối thủ để có thể mua đứt Dani Ceballos. AC Milan, Valencia và Real Betis đều muốn có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X