Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/12: Sao MU thừa nhận nhớ Serie A

Thứ Hai 10/12/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/12.

Sao MU thừa nhận nhớ Serie A
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1012 Sao MU thừa nhận nhớ Serie A hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/12: Darmian thừa nhận nhớ Serie A

Tờ Gazetta dello Sport khẳng định hậu vệ Darmian đang nhớ Serie A. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy Darmian đang muốn trở lại quê nhà thi đấu. Darmian đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia kể từ khi Roberto Mancini lên nắm quyền. Và Darmian hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn để khẳng định anh xứng đáng trở lại đội tuyển.
 

Halilovic chuẩn bị rời Milan

Tờ TMW khẳng định Alen Halilovic đang chuẩn bị rời AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 22 tuổi không được ra sân thi đấu nhiều ở Italia. Và cựu cầu thủ Barca đang được một số đội bóng Tây Ban Nha ngỏ ý muốn chiêu mộ.
 

Ronaldo có nhiều lựa chọn ngoài Juventus

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng anh nhận được nhiều lời đề nghị khi rời Real Madrid trước khi quyết định chuyển đến Juventus với giá 100 triệu euro. Ngôi sao người Bồ chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport: “Tôi đã có vài lời đề nghị để rời Real Madrid. Tôi sẽ không tiết lộ cụ thể. Nhưng Juventus là một lựa chọn hợp lý với tôi”.
 

Llorente chuẩn bị ra quyết định về tương lai

Marcos Llorente đã sẵn sàng ra quyết định về tương lai ở Real Madrid. Dự kiến anh sẽ chính thức công bố tương lai vào dịp Giáng sinh. Tiền vệ của Real không được ra sân nhiều mùa này nhưng hiện đang là một phần trong kế hoạch của HLV Solari.
 

Gomez ký hợp đồng với Liverpool

Trung vệ Joe Gomez đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool. Ngôi sao 21 tuổi đang dính chấn thương nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn nỗ lực thuyết phục được Gomez đảm bảo tương lai tại Anfield.
 

Fabregas đến Milan

Theo Sky Italia, Fabregas đang chuẩn bị chuyển tới Milan khi giám đốc thể thao Leonardo xác nhận có quan tâm tới thương vụ này. Ở mùa giải năm nay, F4 đã mất suất đá chính và mới chỉ ra sân 4 lần ở Premier League.
 
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X