Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/1: Sao M.U ra yêu sách với Roma

Thứ Tư 10/01/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.

Arsenal theo đuổi mục tiêu M.U. Theo nguồn tin từ phóng viên Gianluca Di Marzio, Arsenal đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ chạy cánh Malcom. Đội bóng thành London coi cầu thủ của Bordeaux là sự thay thế cho Alexis Sanchez. Hiện giờ, Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay Sanchez ngay kỳ chuyển nhượng này.

Sturridge tính chuyển đến Inter. Tờ Tuttosport khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge đang rất quyết tâm chuyển đến thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này. Sturridge không được đá chính thường xuyên ở Liverpool mùa này. Với việc World Cup đang tới gần, ngôi sao người Anh muốn được ra sân để tìm kiếm hy vọng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới này.

Darmian ra yêu sách với Roma. Tờ Corriere dello Sport khẳng định Matteo Darmian muốn nhận mức lương 3 triệu euro/năm để gia nhập Roma. Đội bóng áo bã trầu mong muốn mượn Darmian tới cuối mùa giải này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhưng Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt hậu vệ người Ý ngay lập tức.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 101 Sao MU ra yeu sach voi Roma hinh anh
Matteo Darmian muốn nhận lương 3 triệu euro/mùa mới khoác áo Roma

M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị nào cho Moura. Tờ Sky Sports khẳng định Man United có quan tâm tới tiền vệ Lucas Moura của PSG nhưng vẫn chưa gửi lời đề nghị hỏi mua nào. PSG đã sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Ligue 1 dù HLV Emery cũng xoay tua khá nhiều để đảm bảo lực lượng.

Fellaini muốn chia tay Man United.
Theo The Sun, Marouane Fellaini đã có một buổi nói chuyện với HLV Jose Mourinho và khẳng định không muốn ở lại Man United sau mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng hồi tháng 9, Fellaini đã tiếp tục nói không với tất cả những nỗ lực thuyết phục của Mourinho gần đây.

Arsenal theo đuổi sao trẻ Boca Juniors. Tờ Daily đưa tin Arsenal cùng Liverpool và Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Cristian Pavon của Boca Juniors. Ngôi sao 21 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo ông lớn của Argentina và đang được so sánh với siêu sao Alexis Sanchez. Được biết, cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 27 triệu bảng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X