Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 09/12: Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Alderweireld

Chủ Nhật 09/12/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 09/12.

Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Alderweireld

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 0912 MU khó mua Alderweireld hình ảnh

Tottenham không bán Toby Alderweireld cho M.U


Theo Mirror, Tottenham khẳng định sẽ không bán trung vệ Toby Alderweireld cho M.U vào tháng 1 năm 2019 với bất kỳ giá nào, Spurs đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 29 tuổi gia hạn hợp đồng mới.


Man City bị hét giá 45 triệu bảng cho người thay thế Mendy


Man City muốn mua Junior Firpo từ Real Betis, song đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.


“Azpilicueta và Jorginho là 2 cầu thủ xuất sắc nhất trước Man City”


Daniel Murphy nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và Liverpool khẳng định Cesar Azpilicueta và Jorginho là 2 cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này.


M.U và Arsenal cùng săn đuổi sao trẻ hạng Nhất


Lloyd Kelly của Bristol City đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của nước Anh. Tuyển thủ U21 xứ sương mù đang được cả Manchester United và Arsenal quan tâm.

M.U và Arsenal cùng săn đuổi sao trẻ hạng Nhất
Lloyd Kelly của Bristol City đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của nước Anh. Tuyển thủ U21 xứ sương mù đang được cả Manchester United và Arsenal quan...
Chelsea rất muốn mua Suarez

Arsenal dan dau cuoc dua gianh Suarez

Chelsea rất muốn có Suarez


Theo Calciomercato, Chelsea rất quan tâm đến tiền vệ Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge nhắm cầu thủ 24 tuổi thay Cesc Fabregas. Để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình, The Blues chấp nhận chi ra 20 triệu euro.


Torreira lên tiếng sau siêu phẩm vào lưới Huddersfield


Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield, ngôi sao người Uruguay cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Pháo thủ giành 3 điểm.


Man City chi 50 triệu bảng mua Cengiz Under


Daily Express khẳng định Man City cũng muốn có sao trẻ Cengiz Under của Roma, để vượt mặt những đối thủ trực tiếp như Tottenham, Arsenal và Chelsea, nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Man City sẵn sàng tạo ‘bom tấn’ với sao trẻ Roma
Man City muốn mua Cengiz Under với giá 50 triệu bảng. Không chỉ có họ, những Tottenham, Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới việc đưa sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đến...
MU sắp mua trung vệ khủng với giá 90 triệu bảng

MU nham Koulibaly thay Bailly

MU nhắm Koulibaly nâng cấp hàng thủ


Kalidou Koulibaly cập bến MU vào tháng 1 năm 2019 với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.


HLV Simeone muốn Atletico mua Falcao


Chấn thương của Diego Costa khiến HLV Diego Simeone phải xem xét khả năng mua thêm tiền đạo, theo Don Balon, ông thầy người Argentina nhắm Radamel Falcao nâng cấp hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X