Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/3: Man City tính thải 18 cầu thủ

Thứ Năm 16/03/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3.

Man City thải 18 cầu thủ. Theo tờ The Guardian, HLV Pep Guardiola đang hướng đến một cuộc thay máu rầm rộ tại sân Etihad vào mùa hè tới. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ chào tạm biệt tổng cộng 18 cái tên sau khi mùa giải này khép lại. Trong số này có một vài cái tên nổi bật như Toure, Clichy, Zabaleta, Caballero, Navas, Sagna, Delph, Bony, Nasri và Mangala. Được biết, Pep Guardiola sẽ được cấp 150 triệu bảng để xây dựng lại đội hình và hướng đến một mùa giải thành công hơn tại Champions League.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 163 Man City tinh thai 18 cau thu hinh anh
HLV Guardiola quyết thay máu Man City sau thất bại tức tưởi trước Monaco

Donnarumma từ chối Real. Tờ Corriere dello Sport cho hay thủ thành trẻ tuổi của AC Milan sẽ bỏ qua lời mời đầy cám dỗ của Real Madrid để ký hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro. Hiện tại, Real đang lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một thủ môn chất lượng nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả.

Liverpool và Bayern đại chiến vì sao Leverkusen. Tờ Mirror đưa tin sao trẻ 20 tuổi Julian Brandt đang nhận được sự quan tâm của hai đại gia Liverpool và Bayern Munich. Được biết, “Hùm xám” đã có những cuộc đàm phán riêng với cầu thủ trẻ người Đức được một thời gian và đang ở thế cửa trên so với đại diện của Premier League trong thương vụ này.

Chelsea tính chiêu mộ bộ đôi Everton. Tờ Telegraph khẳng định Chelsea đang thèm khát có sự phục vụ của bộ đôi Barkley – Lukaku của Everton. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra 100 triệu bảng mới có thể thuyết phục Everton nhả bộ đôi ngôi sao trẻ tuổi tài năng của mình.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 163 Man City tinh thai 18 cau thu hinh anh 2
Lukaku tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Everton

Real nhắm người thay thế Pepe. Tờ AS đưa tin Kền kền trắng đang nhắm trung vệ Felipe Monteiro của Porto là người thay thế cho công thần Pepe. Đội bóng thành Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ tiêu tốn của đội bóng áo trắng khoảng 30 triệu euro.

Xác định điểm đến tương lai của Schweinsteiger. Tờ The Sun khẳng định ngôi sao người Đức sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa này để đến đầu quân cho CLB Chicago Fire ở MLS. Mùa này, Schweini đã bị Mourinho ngó lơ và gần như không có tương lai tại M.U.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X