Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: Pep và Mou tranh giành Sanchez

Thứ Năm 06/04/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/4.

Pep và Mou thi nhau liên lạc với Sanchez. Tờ Prensa Futbol khẳng định của Pep Guardiola lẫn Jose Mourinho đều đã gọi điện nói chuyện với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong thời gian gần đây. Chân sút người Chile được cho là sẽ chia tay sân Emirates vào mùa hè tới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 64 Pep va Mou tranh gianh Sanchez hinh anh
Sanchez là cầu thủ đang được săn đón bởi nhiều đại gia châu Âu

Ajax muốn có Blind. Tờ The Sun khẳng định Ajax đang tính “tái hợp” với ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của họ là Daley Blind. Tuyển thủ Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè năm sau và Ajax tin rằng có thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ này vào mùa hè tới.

Marseille nhắm bộ đôi Arsenal. Marseille đang rất muốn tìm lại vị thế của mình ở giải đấu số một nước Pháp. Sau khi đã bỏ tiền chiêu mộ Dimitri Payet ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Marseille đang nhắm tới bộ đôi người Pháp của Arsenal là Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Cả hai cầu thủ này đều đã bước tới “tuổi băm” nhưng tờ L’Equipe khẳng định Marseille vẫn sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng cho thương vụ này.
Koscielny Giroud
Koscielny và Giroud là hai mục tiêu của Marseille

Man City nhảy vào giành Pepe. Tờ Marca cho biết đội bóng thành Manchester sẽ cạnh tranh gắt gao với PSG để có được chữ ký của trung vệ Pepe vào mùa hè tới. Cầu thủ người Bồ sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè và cũng đã từ chối chuyển đến Trung Quốc dưỡng già. Ý muốn của Pepe là tiếp tục thi đấu những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp đỉnh cao tại châu Âu.

Chelsea điền tên Cedric vào danh sách theo dõi. Tờ Evening Standard khẳng định Chelsea đã đưa ngôi sao người Bồ Cedric Soares vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hfe tới. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng được cho là đang nhắm đến hai cầu thủ phòng ngự khác của So’ton là Virgil van Dijk và Ryan Bertrand.

Man City tính đổi Mangala lấy Gaya.
Theo tờ Daily Star, HLV Pep Guardiola đang muốn có hậu vệ trái Jose Gaya của Valencia. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng để Mangala đến Mestalla cùng một khoản tiền nữa để có được chữ ký hậu vệ trái của Los Che.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 64 Pep va Mou tranh gianh Sanchez hinh anh 3
Jose Gaya đang là món hàng hot ở trước kỳ chuyển nhượng hè 2017

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X