Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/6: Real tính đổi Ronaldo lấy Neymar

Thứ Bảy 09/06/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/6.

Real đổi Ronaldo lấy Neymar
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 96 Real đổi Ronaldo lấy Neymar hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/6: Real muốn đổi Ronaldo lấy Neymar

Tờ Don Balon đưa tin rằng chủ tịch Florentino Perez đang tính toán giải quyết tương lai của Ronaldo ngay lập tức. Được biết, ông trùm xây dựng sẽ chiều theo ý muốn rời Real của ngôi sao người Bồ và đưa anh tới PSG như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Neymar. Dự kiến, Real sẽ dùng Ronaldo và một khoản tiền để thuyết phục PSG nhả Neymar.
 

Kane ký hợp đồng siêu khủng với Tottenham

Harry Kane đã cam kết tương lai lâu dài với Tottenham bằng việc ký hợp đồng tới năm 2024 với đội bóng thành London. Tiền đạo của Spurs đã được liên hệ với Real Madrid trong thời gian qua. Nhưng với việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane, Kane đã chấm dứt mọi tin đồn về việc ra đi trong tương lai gần.
 

Juventus chiêu mộ Perin

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Mattia Perin từ Genoa với mức phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu euro, có thể tăng lên 15 triệu euro nếu tính cả phụ phí. Thủ thành 25 tuổi đã xuất phát trong trận giao hữu giữa Italia và Hà Lan gần đây. Anh được cho là người sẽ thay thế Buffon trong tương lai.
 

Liverpool xác nhận Can sẽ ra đi

Liverpool mới chính thức tuyên bố rằng Emre Can sẽ không trở lại đội bóng. Hợp đồng của Emre Can sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. Và tờ Goal mới xác nhận rằng tuyển thủ Đức sẽ gia nhập Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
 

Conte từ chối dẫn dắt Real

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Antonio Conte đã từ chối sự quan tâm từ Real Madrid gần đây. Mặc dù thuyền trưởng của The Blues đang không hạnh phúc tại Stamford Bridge nhưng ông không hề muốn ra đi khi còn thời gian hợp đồng. Hơn nữa, Conte cũng không chắc rằng đội hình Real hiện tại sẽ dễ dàng đón nhận phương pháp tập luyện khắc nghiệt của ông.
 

Lyon không để Fekir tới Liverpool

Tờ Goal khẳng định Lyon đã từ chối bán Fekir cho Liverpool. Đội bóng nước Anh tỏ ra khá sốt sắng trong thương vụ này và muốn hoàn thành trước World Cup. Nhưng Lyon đã dẹp tan mọi sự lạc quan của The Kop trong thương vụ này.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X