Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/5: Real Madrid dừng theo đuổi Pogba

Thứ Bảy 09/05/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/5.

Real Madrid dừng theo đuổi Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 95 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/5: Real Madrid dừng theo đuổi Pogba

Tờ Marca cho biết Real Madrid đã quyết định dừng theo đuổi Pogba vì yếu tố tài chính ở thương vụ này. Los Blancos muốn đem cầu thủ người Pháp về Bernabeu nhưng đòi hỏi lương của Pogba và mức phí chuyển nhượng của MU khiến Real Madrid không còn quan tâm tới thương vụ này.
 

Barca cho Inter 6 lựa chọn để đổi lấy Lautaro

Barca đã đưa ra cho Inter 6 cái tên để họ lựa chọn nhằm kích hoạt một thương vụ trao đổi cầu thủ. Đội bóng xứ Catalonia muốn có ngôi sao của Inter và sẵn sàng các thêm cầu thủ để giảm mức phí chuyển nhượng. Được biết, danh sách 6 cái tên được Barca đưa ra bao gồm Samuel Umtiti, Junior Firpo, Nelson Semedo, Arturo Vidal, Rafinha và Jean-Clair Todibo.
 

Roma nhắm Lovren hoặc Todibo thay Smalling

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Roma đang cân nhắc chiêu mộ Lovren hoặc Todibo để thay thế Smalling. Roma muốn mua đứt Smalling nhưng thừa nhận hậu vệ của MU có thể sẽ trở lại Old Trafford. Lovren và Todibo có hể được chiêu mộ thay thế, nhất là khi Todibo cũng đang phải thi đấu giai đoạn hai mùa giải này ở Schalke theo dạng cho mượn từ Barca.
 

Verratti thuyết phục Tonali gia nhập PSG

Tờ Le10Sport khẳng định PSG hy vọng Verratti có thể thuyết phục được Sandro Tonali đến Công viên các Hoàng tử. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhắm Tonali là lựa chọn số 1. Juventus cũng theo đuổi sao trẻ tiềm năng của Brescia.
 

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ sao trẻ Leicester

Theo tờ Football Insider, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Dennis Gyamfi của Leicester vào mùa hè. Cầu thủ 18 tuổi đang chuẩn bị rời King Power theo dạng cho mượn khi hợp đồng đáo hạn. Trước đó anh chơi phần lớn mùa giải ở đội U18. Pháo thủ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ các đội bóng Premier League khác ở thương vụ này.
 

Inter cân nhắc chiêu mộ David

Tờ Calciomercato đưa tin Inter đang nhắm đến tiền đạo của Gent là Jonathan David. Tuyển thủ Canada đã nhận được sự quan tâm từ những đội bóng ở châu Âu sau khi ghi 23 bàn và đóng góp 10 kiến tạo cho đội bóng Bỉ mùa này. David cũng muốn thử sức ở giải đấu lớn hơn nhưng Gent muốn ít nhất 25 triệu euro từ việc bán cầu thủ 20 tuổi này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X