Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/2: M.U nhận tin vui từ sao trẻ Dortmund

Thứ Sáu 09/02/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/2.

M.U nhận tin vui từ sao trẻ Dortmund. Tài năng trẻ Christian Pulisic mới thừa nhận anh là một fan của Man United. Cầu thủ này cũng không phủ nhận khả năng chuyển tới đầu quân cho Quỷ đỏ trong tương lai. Tiền vệ 19 tuổi của Dortmund được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá thế giới. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng đã tăm tia ngôi sao này từ lâu.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 92 MU nhan tin vui tu sao tre Dortmund hinh anh
Pulisic thừa nhận là fan của Man United
Real Madrid chọn ra người kế vị Zidane.
Tờ Mundo Deportivo khẳng định chủ tịch Florentino Perez đã chọn HLV tuyển Đức Joachim Low là người kế nhiệm Zidane. Ông trùm xây dựng hiện đang ấp ủ kế hoạch cải tổ lại đội bóng thành Madrid sau một mùa giải thi đấu thất bát tại La Liga cũng như các đấu trường cúp.

Premier League đại chiến vì sao trẻ Barca. Cũng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, nhiều đội bóng lớn ở Premier League đang cố gắng chiêu mộ sao trẻ Pablo Moreno của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tiền đạo 15 tuổi này đang chơi ấn tượng ở lứa của mình và được đánh giá sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai.

Fred sẽ gia nhập Man City. Đây là nhận định của cựu HLV Shakhtar Donetsk là Mircea Lucescu. Tiền vệ trụ người Brazil đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả đại kình địch của Man City là M.U. Nhưng ông Lucescu tin rằng Fred sẽ tiếp bước người đàn anh Fernandinho và chuyển tới Man City trong tương lai.

Neymar khó đầu quân cho Real.
Cựu cầu thủ Hristo Stoichkov phủ nhận khả năng Neymar sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Brazil chỉ vừa mới cập bến nước Pháp mùa hè năm ngoái. Và Stoichkov cho rằng Neymar vẫn sẽ ở lại thủ đô nước Pháp trong tương lai gần dù có những tin đồn bất hòa với các đồng đội mới.

Wenger bảo vệ Aubameyang khỏi bão chỉ trích. Theo HLV Wenger, việc chưa khôi phục được thể lực sung mãn là nguyên nhân chính khiến Aubameyang thi đấu tệ trong trận đấu cuối cùng trong màu áo Dortmund. Cầu thủ người Gabon chỉ có 1 cú sút và 1 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương ở trận hòa 2-2 của Dortmund trước Freiburg trước khi gia nhập Arsenal với mức phí kỷ lục là 56 triệu bảng.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X