Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/9: MU ngưng đàm phán hợp đồng mới với Pogba

Thứ Bảy 08/09/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/9.

Roma gia nhập cuộc đua giành De Jong

Tờ Sport Mediaset đưa tin Roma đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ tài năng Frenkie De Jong của Ajax. Barca, PSG, Man City, Dortmund và Tottenham là những đối thủ cạnh tranh khác ở thương vụ này. Được biết, ngôi sao 21 tuổi được định giá khoảng 50 triệu euro.

Vinicius sẽ ở lại Real

Tiền đạo trẻ Vinicius nhiều khả năng sẽ ở lại Real Madrid thay vì chuyển tới thi đấu cho Flamengo theo dạng cho mượn. Tin đồn liên quan đến việc tài năng 18 tuổi trở lại quê nhà Brazil đã được dấy lên trong thời gian gần đây. Nhưng người đại diện của Vinicius mới đây đã lên tiếng gạt bỏ khả năng này.

Areola muốn đến Chelsea

HLV thủ môn Christophe Lollichon của Chelsea tiết lộ rằng Alphonse Areola rất muốn đầu quân cho The Blues ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ông đã lên tiếng chỉ trích cách mà PSG đối xử với Areola và khẳng định thủ thành này đã vượt lên trên cả Hugo Lloris sau những gì đã thể hiện trong trận đấu với đội tuyển Đức vừa qua.

MU ngưng đàm phán hợp đồng với Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 89 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/9: MU ngừng đàm phán hợp đồng với Pogba

Tờ ESPN đưa tin những nỗ lực đàm phán giữ Pogba ở lại Old Trafford lâu dài đang bị đình trệ. Quỷ đỏ không hề giấu giếm ý muốn giữ Pogba ở lại Old Trafford nhiều năm nữa. Nhưng khi mà tâm lý cầu thủ người Pháp chưa ổn định, việc đàm phán khó diễn ra thành công. Hơn nữa, Pogba chưa biết có muốn gắn bó với Man United hay không khi Barca đang miệt mài mời gọi trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Rabiot không nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Theo tờ Liverpool Echo, tiền vệ Adrien Rabito không phải một mục tiêu dành của Liverpool. Ngôi sao 23 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nhưng chiến lược gia người Đức lúc này đã hài lòng với những lựa chọn đang có tại Anfield.

Barca tống khứ Rafinha vào tháng 1

Nguồn tin từ Sport cho hay, Barca đang chuẩn bị chia tay Rafinha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi không còn kế hoạch sử dụng cầu thủ này. Tiền vệ người Brazil từng phải thi đấu theo dạng cho mượn tại Inter mùa trước. Nhưng không có thương vụ mua bán nào xảy ra sau quãng thời gian Rafinha chơi bóng tại Serie A.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X