Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/8: Eriksen có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 08/08/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/8.

Eriksen từ chối MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 88 Eriksen có câu trả lời cho MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/8: Eriksen từ chối chuyển đến MU

Tờ Daily Mail đưa tin ngôi sao Christian Eriksen đã từ chối đàm phán chuyển đến Man United. Năm 2017, Eriksen từng hứa với chủ tịch Daniel Levy của Spurs rằng anh sẽ không chuyển đến đội bóng London nào. Và bây giờ anh nới rộng phạm vi thành tất cả các đội bóng Anh. Eriksen được cho là muốn chuyển tới Tây Ban Nha. Cả hai đội bóng thành Madrid đều đang quan tâm tới ngôi sao người Đan Mạch.
 

Tottenham ưu tiên Dybala hơn Coutinho

Theo Le10Sport, Tottenham đang đặt ưu tiên vụ Dybala hơn là Coutinho. Barca rất muốn thanh lý Coutinho nhưng không có nhiều đội bóng theo đuổi anh vì mức lương khổng lồ. Spurs là điểm đến tiềm năng cho Coutinho nhưng đội bóng này vẫn ưu tiên thương vụ Dybala hơn.
 

Arsenal tiến gần Tierney, cuỗm cả David Luiz

Sau một thời gian dài đằng đẵng theo đuổi, Arsenal đã thống nhất được mức phí 25 triệu bảng cho hậu vệ Kieran Tierney của Celtic. Trong khi đó, Pháo thủ cũng có thể chiêu mộ David Luiz trong ngày chốt chuyển nhượng hôm nay khi cầu thủ người Brazil đang nổi loạn đòi ra đi ở Chelsea.
 

Brighton sắp có sao trẻ PSG

Theo nguồn tin của tờ Goal, sao trẻ tiềm năng Romaric Yapi đang chuẩn bị kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Brighton. Cầu thủ 19 tuổi này ban đầu được đá tấn công ở đội trẻ PSG. Nhưng anh đã được HLV Thiago Motta thuyên chuyển xuống đá hậu vệ phải mùa trước.
 

Cựu thần đông Barca gia nhập MLS

Thần đồng một thời của Barca là Bojan Krkic đã gia nhập Montreal Impact theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Krkic trưởng thành từ lò đào tạo Barca. Khi 17 tuổi 19 ngày, anh phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân cho đội bóng ở La Liga của Messi. Sau đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Barca ở Champions League trước khi đạt thêm 1 kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội bóng ở La Liga.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X