Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/6: Real bỏ cuộc vụ De Gea

Thứ Năm 08/06/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/6.

Liverpool bị từ chối vụ De Vrij. Theo tờ Football Italia, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Liverpool dành cho hậu vệ Stefan de Vrij đã bị Lazio từ chối phũ phàng. Với việc cả Inter lẫn Chelsea đều theo đuổi thương vụ này, mức giá mà Liverpool đưa ra bị Lazio đánh giá khá thấp. Được biết, số tiền mà đội bóng nước Ý muốn có được từ cầu thủ 25 tuổi là ít nhất 35 triệu bảng.
Chelsea muon co trung ve Stefan de Vrij
Liverpool bất ngờ muốn có trung vệ Stefan de Vrij sau khi thôi quan tâm Van Dijk

Arsenal đồng ý bán Ospina. Tờ Fanatik đưa tin rằng Fenerbahce đã đạt được một thỏa thuận với Arsenal về trường hợp của thủ thành David Ospina. Thần gác đền người Colombia sẽ bị thanh lý với giá 3 triệu bảng và sẽ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục y tế trong vòng 2 tuần tới.

Leverkusen muốn có sao xịt Barca. Tờ Marca cho hay trung vệ Jeremy Mathieu đang trên đường rời khỏi sân Camp Nou và bến đỗ mới của anh nhiều khả năng là Bayer Leverkusen. Với việc đội bóng chỉ giành được một danh hiệu Cúp nhà Vua năm nay và HLV Valverde mới đến, một cuộc cải tổ là điều được trông chờ sẽ xảy ra.

Real ngưng quan tâm De Gea. Cũng theo Marca, Real Madrid đã quyết định không gửi thêm lời đề nghị nào cho thủ thành De Gea của Man United mùa hè năm nay. Mức giá mà Quỷ đỏ yêu cầu lên tới 75 triệu euro và khiến cho Real cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Hiện tại, bước đi mới của Kền kền trắng là tiếp tục tin tưởng Keylor Navas đồng thời theo dõi sát sao hơn thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 86 Real bo cuoc vu De Gea hinh anh 2
De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Man United

Ngọc thô nước Đức từ chối Chelsea. CLB Hamburg vừa lên tiếng phủ nhận khả năng Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo trẻ Jann-Fiete Arp. Chân sút mới nổi này được so sánh với Harry Kane và sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng. Ở đội trẻ Hamburg, Arp đã ghi được 28 bàn sau 25 trận ở mùa giải năm ngoái.

Alderweireld ở lại Tottenham. Trung vệ người Bỉ đã được liên hệ với Inter và Man City trong thời gian gần đây sau khi tỏa sáng rực rỡ khi cùng làm việc với HLV Mauricio Pochettino tại Tottenham từ năm 2015. Alderweireld khẳng định anh vẫn đang chờ CLB đàm phán gia hạn thêm hợp đồng, hiện còn thời hạn 3 năm, và thừa nhận không hề có ý định rời khỏi sân White Hart Lane lúc này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X