Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU quyết định kiên nhẫn với Solskjaer

Thứ Ba 08/10/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/10.

MU quyết định kiên nhẫn với Solskjaer
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 810 MU quyết định kiên nhẫn với Solsa hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU quyết định kiên nhẫn với Solskjaer

Theo tờ Sky Sports, Solskjaer sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo Man United và sẽ được trao thời gian để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Lúc này, MU đang đứng thứ 12 ở Premier League và khiến các CĐV giận sôi máu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn sẽ kiên nhẫn với Solsa thêm một thời gian nữa.
 

Solskjaer lo ngại bị sa thải

Tờ Daily Mail khẳng định HLV Solskjaer đang lo ngại một trận thua trước Liverpool có thể khiến ông bị sa thải. Chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước áp lực lớn khi Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 30 năm.
 

Blanc và Wenger lọt tầm ngắm Lyon

Theo tờ Le Parisien, Laurent Blanc và Arsene Wenger đang được Lyon cân nhắc bổ nhiệm. Đội bóng Ligue 1 đã sa thải Sylvinho hôm thứ Hai sau chuỗi thành tích bết bát mùa này với chỉ 1 chiến thắng sau 9 vòng đấu. Chủ tịch Aulas muốn người kế nhiệm Sylvinho phải nói được tiếng Pháp. Do đó, Blanc và Wenger đang là những ứng cử viên nổi lên nhanh chóng.
 

AC Milan muốn bổ nhiệm Pioli

Đội bóng thành Milano đang cân nhắc những phương án thay thế Giampaolo. Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, cựu HLV Fiorentina là Stefano Piolo đã trở thành một ứng viên mới. Giampaolo đang đứng trước nguy cơ bị Milan sa thải vì khởi đầu tệ hại ở Serie A. Được biết, Luciano Spalletti cũng đang được Milan nhắm đến.
 

Zaha tính kiện người đại diện vì không thể rời Palace

Tờ Daily Mail đưa tin Zaha đang tính kiện người đại diện của mình vì không thể rời Palace hè vừa qua. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà không hạnh phúc khi phải ở lại Selhurst Park khi Everton và Arsenal đều mong muốn có sự phục vụ của anh. Zaha cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa người đại diện của anh với chủ tịch Steve Parish là một trong những nguyên nhân chính khiến việc anh ra đi hè vừa qua đổ bể.

Xem thêm : Tin bóng đá trong ngày


Bongda24h.vn (TTVN)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (thứ ba, 8/10/2019)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/10/2019 được Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ giải FA Cup 2019/2020, LTĐ các trận đấu Giao hữu Bóng đá nữ Quốc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X