Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/7: MU nhắm "quái thú" của Wolves

Thứ Ba 07/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/7.

Inter muốn chiêu mộ Kessie

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định Inter đang theo đuổi tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Tuy vậy, Milan không muốn tăng cường sức mạnh cho kình địch cùng thành phố. Kessie đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo trong 27 trận đấu cho Milan mùa này.
 

Lacazette được một loạt ông lớn theo đuổi

Tiền đạo Alexandre Lacazette đang được theo đuổi bởi Juventus, Inter và Atletico trong bối cảnh tương lai của anh ở London đang ngày càng lung lay. Cầu thủ 29 tuổi đã mất suất ở đội một vào tay tiền đạo trẻ Eddie Nketiah trong những trận gần đây và được cho là sẽ rời Emirates.
 

Chelsea nhắm hậu vệ Villarreal

Tờ Don Balon cho rằng Chelsea đang theo đuổi trung vệ Pau Torres của Villarreal. Lampard mong muốn cải thiện hàng thủ hè này. Real và Barca cũng đang có liên hệ với Torres dù cầu thủ này còn hợp đồng 4 năm tại Villarreal.
 

Sancho vẫn là ưu tiên hàng đầu với MU

Tờ Evening Standard khẳng định MU vẫn đang xem Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu. Quỷ đỏ không muốn chi đậm ở thương vụ này nhưng hy vọng sẽ có được một hợp đồng làm thỏa mãn tất cả các bên.
 

MU nhắm Adama Traore dự phòng cho Sancho
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 77 MU nhắm quái thú của Wolves hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/7: MU nhắm "quái thú" của Wolves

Theo tờ Daily Star, MU đang nhắm đến tiền vệ cánh Adama Traore của Wolves. Quỷ đỏ có liên hệ với Dortmund về trường hợp của Sancho nhưng vẫn đang lên danh sách dự phòng trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Dortmund.
 

Barca sẵn sàng bán Rakitic

Tờ Sport đưa tin Barca muốn bán Ivan Rakitic trước khi cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do vào năm 2021. Cầu thủ người Croatia muốn chơi hết hợp đồng ở Camp Nou nhưng Los Blaugrana muốn bán anh ngay. Nhiều khả năng Rakitic sẽ trở lại Sevilla khi mới chỉ xuất phát 14 trận cho Barca ở La Liga mùa này.
 

Juventus cân nhắc đổi người lấy Jorginho

Theo Calcio Mercato, Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Jorginho từ Chelsea. Juve sẵn sàng chi ra 50 triệu euro ở thương vụ này. Jorginho cũng đang muốn chơi thường xuyên hơn trong bối cảnh bị Lampard ghẻ lạnh.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2020
Tin bóng đá 24h - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/7/2020. Thông tin LTD bong da hom nay với thời gian các trận đấu diễn ra vào chiều, tối và đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X