Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2: Juventus và Barca giành Rashford, MU được giảm giá vụ Sancho

Chủ Nhật 07/02/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Barca giành Rashford, MU được giảm giá vụ Sancho... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 7/2/2021: Liverpool vs Man CityLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 7/2/2021: Liverpool vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.

Juventus và Barca giành Rashford


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 72 Juventus muốn có Rashford hình ảnh

Juventus và Barca muốn có Rashford


Juventus và Barcelona cùng bước vào cuộc chiến quyết liệt, muốn chiêu mộ Marcus Rashford trong mùa hè năm nay. Juventus cần một tiền đạo mới để đá cặp với Cristiano Ronaldo, khi Paulo Dybala không phù hợp với HLV Andrea Pirlo. Trong khi đó, Barca cũng nhắm đến số 10 của MU để làm mới hàng công. Tuy nhiên, không dễ để 2 đội bóng này sở hữu báu vật của Man đỏ.


MU được giảm giá vụ Sancho


Theo tờ Bild của Đức, Dortmund sẵn sàng giảm giá bán cầu thủ chạy cánh Sancho ở Hè 2021. Theo đó, họ chấp nhận để anh ra đi nếu thu về 80 triệu euro. Trước đó, ở Hè 2020, đội bóng nước Đức đòi 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện Sancho chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay.


Ronaldo đạt tỷ lệ ghi bàn ấn tượng


Với pha mở tỷ số vào lưới Roma giúp Juventus giành chiến thắng 2-0, Ronaldo đã đạt cột mốc ấn tượng với bàn thắng thứ 300 cho CLB và đội tuyển kể từ khi bước sang tuổi 30. Anh thực hiện thành tích này qua 326 trận, nghĩa là đạt tỷ lệ gần như một bàn mỗi trận. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 463 bàn thắng trong 718 trận trước khi bước sang tuổi 30. Dễ nhận thấy là CR7 không hề giảm sút hiệu quả do yếu tố tuổi tác mà thậm chí còn đạt hiệu suất ấn tượng hơn. 


Tiếp tục ghi bàn, Edinson Cavani khiến Gary Neville phục sát đất


Gary Neville khen ngợi Cavani

Gary Neville khen ngợi Cavani


Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay tiếp tục ghi bàn trước Everton.


Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng


HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


"Có Cristiano Ronaldo trong đội hình, bạn luôn dẫn trước đối thủ 1-0"


Đó là nhận định của cựu tiền đạo ĐT Italia và Juventus, Christian Vieri. Cựu cầu thủ 47 tuổi đánh giá cực cao tài năng của Cristiano Ronaldo.

Có Cristiano Ronaldo trong đội hình, bạn luôn dẫn trước đối thủ 1-0Có Cristiano Ronaldo trong đội hình, bạn luôn dẫn trước đối thủ 1-0
Đó là nhận định của cựu tiền đạo ĐT Italia và Juventus, Christian Vieri. Cựu cầu thủ 47 tuổi đánh giá cực cao tài năng của Cristiano Ronaldo.
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba


Pogba

Pogba dính chấn thương


Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.


Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình


Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và phải rời sân sớm.
Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hìnhBom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X