Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/12: West Ham nhắm chiêu mộ đội trưởng MU

Thứ Sáu 07/12/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 7/12.

West Ham nhắm chiêu mộ đội trưởng MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 712 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/12: West Ham lên kế hoạch chiêu mộ Valencia

Tờ The Sun đưa tin West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này với Man United đáo hạn. Vào mùa hè 2019, Valencia sẽ chính thức hết hợp đồng với Quỷ đỏ. Các CLB từ Tây Ban Nha và Italia cũng đang theo sát trường hợp của cầu thủ này.
 

Steffen chính thức chuyển đến Man City

Theo tờ Goal, thủ môn của đội tuyển Mỹ là Zack Steffen đã hoàn tất việc chuyển đến thi đấu hco Man City sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Thủ thành 23 tuổi đã ký hợp đồng với Man City vào hôm qua và mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 7.5 triệu đôla. Tuy vậy, Steffen nhiều khả năng chưa được đến chơi bóng ở Premier League do vấn đề giấy phép lao động. Nhiều khả năng anh sẽ phải chơi bóng cho Girona trong một thời gian trước khi chuyển đến Man City.
 

Liverpool tiếp tục để Grujic ra đi

Marko Grujic thừa nhận nếu Hertha Berlin có suất dự Europa League mùa sau thì anh sẽ tiếp tục ở lại đây thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm nữa. Tiền vệ trung tâm này đã có 2 mùa giải liên tiếp không thi đấu tại Anfield. Năm ngoái, anh đã chơi cho Cardiff City và cùng đội bóng này thăng hạng lên Premier League. Tuy nhiên, đội bóng hiện tại của Grujic đang đứng ở vị trí thứ 7, kém 1 điểm so với vị trí dự Europa League. Và Grujic rất muốn tham gia vào những kế hoạch tiếp theo của Hertha Berlin.
 

Chelsea muốn có Suarez

Denis Suarez thừa nhận đang ức chế vì ít được ra sân tại Barca và sẽ ra đi nếu tình hình không cải thiện. Tiền vệ này sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng tới. Anh mới xuất phát 2 lần ở Cúp nhà Vua mùa này, chơi 10 phút ở Champions League và không có một đóng góp gì ở La Liga. Gần đây, Suarez đã được liên hệ mật thiết với Chelsea. Nhưng khúc mắc nằm ở chỗ Barca định giá cầu thủ này tới 45 triệu bảng.
 

Balotelli không trở lại Milan

Tiền đạo Balotelli cho rằng một số CĐV của Milan thiếu tôn trọng anh và thái độ của họ khiến anh không bao giờ muốn khoác áo Rossoneri trở lại. Đó là những gì Balotelli chia sẻ sau khi được hỏi về vụ chuyển nhượng này vào hôm qua.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X