Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/11: Sao M.U sắp đến TNK

Thứ Ba 07/11/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/11.

Mbappe từng từ chối Barca. Tờ L’Equipe tiết lộ rằng Barca và Monaco từng đạt được thỏa thuận với nhau ở thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Mbappe. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Pháp đã lựa chọn cập bến Paris Saint-Germain. Dự kiến, Barca đã các Turan vào hợp đồng và đưa ra những con số khá hấp dẫn để thuyết phục đội bóng xứ Công quốc.

Mourinho đưa ra yêu cầu với M.U. Tờ Manchester Evening News khẳng định HLV Jose Mourinho muốn được đội bóng ủng hộ hơn nữa ở các thương vụ chuyển nhượng. Ở mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã không thực sự quyết tâm khi theo đuổi Ivan Perisic và đó là lý do khiến họ đang phải chật vật tìm kiếm những bàn thắng khi vắng Pogba vào thời điểm này.

Fenerbahce muốn chiêu mộ Luke Shaw.
Theo Football365, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Luke Shaw của Man United. Cầu thủ người Anh không được trọng dụng ở mùa giải năm nay khi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần tại Carabao Cup.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 711 Sao MU sap den TNK hinh anh
Shaw đang bị thất sủng ở Man United

Tiết lộ nguyên nhân khiến Luiz bị “trảm”. Tờ The Times đưa tin trung vệ David Luiz của Chelsea không có mặt trong đội hình tiếp đón Man United cuối tuần qua vì đặt dấu hỏi về chiến thuật của Conte. Cầu thủ người Brazil đã chơi 8 trận đấu ở Premier League trước đó nhưng bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Man City cạnh tranh với M.U vụ hậu vệ Espanyol.
Tờ ESPN khẳng định Man City sẽ tranh giành hậu vệ trái Aaron Martin cùng đại kình địch Man United. Cầu thủ của Espanyol đã được các tuyển trạch viên của The Citizens theo dõi cuối tuần qua. Và Pep Guardiola đang rất cần một phương án thay thế khi Benjamin Mendy đang phải trải qua chấn thương dài hạn.

Barca theo dõi các cầu thủ M.U và Chelsea. Tờ Sport cho biết giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez và tuyển trạch viên Urbano Ortega đã theo dõi trận đại chiến giữa Chelsea và M.U cuối tuần vừa rồi. Và sau trận đấu này, họ nhận thấy được tiềm năng ấn tượng của Azpilicueta, người tung đường kiến tạo xuất sắc cho Morata. Bên phía M.U, Herrera và Martial là hai cái tên nhiều khả năng sẽ được Barca hỏi mua trong thời gian tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X