Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/9: MU gặp đối thủ cứng vụ Eriksen

Thứ Sáu 06/09/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/9.

Giroud muốn đến MLS

Tiền đạo 32 tuổi mới chỉ xuất phát 1 lần sau 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Anh cũng phải chôn chân trên ghế dự bị trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Sheffield. Dù khẳng định chưa vội tính chuyện ra đi nhưng Giroud cũng đang cân nhắc chuyển đến MLS trong năm tới.

“MLS là một giải đấu tốt. Nó phù hợp với gia đình và lũ trẻ của tôi. Trong 1 năm hay 2 năm thì tôi không biết. Nhưng sau những năm tháng ở châu Âu, tôi hoàn toàn cởi mở với một thử thách cuối cùng”.
 

MU gặp đối thủ cứng vụ Eriksen
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 69 MU gặp đối thủ cứng vụ Eriksen hình ảnh

Atletico nhảy vào tranh Eriksen với MU

Theo tờ Express, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Eriksen. Hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới Eriksen hè vừa qua nhưng chưa đạt được bước tiến đáng kể nào trong thương vụ này. Atletico dự định sẽ gia nhập cuộc đua với một lời đề nghị gửi đến Spurs vào tháng Một tới.
 

Juventus săn sao Bundesliga

Tờ Calciomercato khẳng định Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Dortmund và Bayern Munich đều đã liên hệ với sao trẻ 20 tuổi này. Được biết, Juventus dự định sẽ gửi lời đề nghị sau khi kiểm chứng tài năng của Havertz khi 2 đội bóng đụng độ ở vòng bảng Champions League.
 

Spurs có thể chiêu mộ Dybala vào tháng Một

Tờ Daily Star đưa tin Tottenham sẽ có cơ hội chiêu mộ Dybala từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Spurs đã tiến gần chữ ký của Dybala hồi hè nhưng thương vụ đã đổ sập vào phút chót. Juve đang cố gắng thanh lý ngôi sao 25 tuổi vào tháng Một và Spurs sẽ có thêm cơ hội để chiêu mộ cầu thủ người Argentina.
 

HLV Wenger chuẩn bị trở lại làm việc

Chiến lược gia người Pháp đang được FIFA mời đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trong thời gian qua, Wenger đã từ chối nhiều lời đề nghị dẫn dắt các CLB và có thể trở lại làm việc trong một vai trò hoàn toàn mới ở FIFA.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X