Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/10: Neymar nhăm nhe đưa Pogba tới PSG

Thứ Bảy 06/10/2018 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 6/10.

Neymar đang cố đưa Pogba tới PSG
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 610 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/10: Neymar đang cố đưa Pogba tới PSG

Theo tờ Goal, Neymar đang cố gắng thuyết phục Paul Pogba rời Man United để đến PSG. Mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã gia tăng sau những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ người Pháp gần đây. Những đội bóng lớn như Barcelona hay Juventus đã sẵn sàng nhảy vào. Nhưng Neymar được cho là rất muốn chơi cùng Pogba và đang cố thuyết phục ngôi sao của MU cập bến PSG.
 

Cahill úp mở việc ở lại Chelsea

Trung vệ Gary Cahill đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, anh sẽ ở lại Chelsea tới hết mùa giải này. Trước đó, ngôi sao 32 tuổi được cho là sẽ ra đi vào mùa đông vì không được ra sân nhiều trong năm cuối hợp đồng với The Blues.
 

Bayern cân nhắc chiêu mộ sao Roma

Tờ Calciomercato đưa tin Bayern Munich đã xác định ngôi sao Cengiz Under của Roma là mục tiêu hàng đầu thay Arjen Robben. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã tạo được ảnh hưởng lớn tại Roma kể từ khi đến đây năm ngoái. Anh cũng nhận được sự quan tâm của Man City cũng như Arsenal. Nhưng Bayern được cho là sẽ vượt mặt các đối thủ bằng cách gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro ngay mùa đông này khi mà hợp đồng của Robben đang dần đi đến điểm kết.
 

Giroud nhắm rời Chelsea

Theo tờ Fanatik, Besiktas đã bắt đầu đàm phán với Chelsea để có được chữ ký của tiền đạo Giroud. Điều đó đồng nghĩa rằng tuyển thủ Pháp có thể rời Stamford Bridge chỉ 12 tháng sau khi cập bến từ Arsenal.
 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi sao Serie A

Tờ Corriere dello Sport cho biết Chelsea đã sẵn sàng gửi lời đề nghị tới cho Krzystof Piatek và hậu vệ Daniele Rugani. HLV Sarri muốn đưa Rugani tới Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Juve. Trong khi đó, The Blues cũng muốn tăng thêm lựa chọn trên hàng công nhờ thương vụ Piatek. Mùa này, cầu thủ của Genoa đã có được 8 bàn sau 6 trận đã đấu.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X