Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: MU sẵn sàng rời thương vụ Sancho

Thứ Tư 05/08/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/8.

Emery muốn tái ngộ Guendouzi ở Villarreal

Tờ Foot Mercato khẳng định Villarreal đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho tiền vệ Matteo Guendouzi. Cầu thủ này đang trên đường rời Arsenal sau những mâu thuẫn với HLV Arteta. Ngôi sao 21 tuổi vẫn được Emery tin tưởng và nhiều khả năng cả 2 sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau ở Villarreal.
 

Liverpool nhắm Lewis

Tờ Mirror khẳng định Liverpool đang nhắm hậu vệ trái Jamal Lewis của Norwich. Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng mùa này dù Norwich phải xuống hạng. Liverpool hy vọng chỉ tốn 10 triệu bảng để có Lewis, cầu thủ đủ sức cạnh tranh với Andy Robertson ở Anfield.
 

MU sẵn sàng rời thương vụ Sancho

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 58 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: MU sẵn sàng rời thương vụ Sancho

Tờ Goal khẳng định MU sẵn sàng bỏ thương vụ này nếu Dortmund không chịu giảm giá bán Sancho. Được biết, đội bóng nước Đức yêu cầu khoản tiền lên đến 120 triệu euro, con số mà MU không muốn chi trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay. Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân và chỉ còn chờ MU thuyết phục Dortmund nhả người.
 

Willian muốn đến Arsenal

Tờ Mirror đưa tin Willian đã nói với các bạn mình rằng anh sẽ chuyển đến Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil tại Stamford Bridge đã hết hạn và anh mới từ chối một lời đề nghị gia hạn từ phía The Blues. Dù Inter Miami có rải thảm đỏ mời Willian nhưng cầu thủ này vẫn ưu tiên ở lại London hơn.
 

Zappacosta trở lại Chelsea

Hậu vệ Davide Zappacosta sẽ trở lại Chelsea để đàm phán tương lai. Hậu vệ phải này đã thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn nhưng không được điền tên vào danh sách dự Europa League.
 

Tottenham tiến gần Hojbjerg

Tờ Telegraph cho biết Tottenham đang tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Hojbjerg từ Southampton. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Trong khi đó, Walker-Peters sẽ ra đi theo chiều ngược lại với mức phí là 12 triệu bảng.
 

MU sẵn sàng bán Traore

Tờ Daily Mail đưa tin MU đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ trẻ Aliou Traore. Quỷ đỏ chiêu mộ Traore từ PSG năm 2017. Cầu thủ này đã ra sân 16 lần cho đội U23 mùa này. Caen đã tiếp cận Traore và MU sẵn sàng bán anh bởi khả năng vươn lên đội một của anh rất thấp.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/8: Europa League trở lại
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2020. Lich thi dau hom nay với thông tin ngày giờ Europa League cũng như các trận đấu khác. LTD bong da đêm nay và ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X