Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: Liverpool muốn có hậu vệ của M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/8.

Liverpool muốn có hậu vệ của M.U. Tờ The Sun đưa tin rằng Liverpool đã nhắm chiêu mộ hậu vệ trẻ Luke Shaw của Man United để tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã bị Quỷ đỏ từ chối phũ phàng trong thương vụ này và buộc phải chuyển hướng sang chiêu mộ Robertson từ Hull sau đó.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 58 Liverpool muon co hau ve cua MU hinh anh
Luke Shaw lọt vào tầm ngắm của Liverpool hồi đầu hè

Bale muốn chuyển đến M.U. Tờ Don Balon khẳng định siêu sao Gareth Bale đã nói với người đồng đội Luka Modric tại Real rằng anh muốn chuyển đến thi đấu cho Man United. Cựu cầu thủ Tottenham đã được liên hệ với Quỷ đỏ gần đây và có thể rời khỏi sân Bernabeu nếu như M.U chi ra 90 triệu bảng.

Barca nhắm Dembele. Tờ L’Equipe đưa tin Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo trẻ Ousmane Dembele lớn hơn sau khi Neymar chính thức ra đi. Đội bóng Tây Ban Nha dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị cho sao trẻ người Pháp trong vài ngày tới nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real trong thương vụ này.

Drinkwater sẵn sàng cập bến Chelsea. Theo Mirror, Drinkwater đã sẵn sàng nói với BLĐ Leicester rằng anh muốn chuyển đến Chelsea. The Blues đã muốn đưa tiền vệ này về Stamford Bridge từ mùa hè năm ngoái cùng với Kante nhưng không thành công. HLV Conte rất ấn tượng với khả năng hoạt động cường độ cao của Drinkwater và đã tiếp tục bày tỏ mong muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng này.

Monaco muốn có siêu sao Arsenal. Tờ The Sun cho biết Monaco đang tính sẽ tăng cường lực lượng với tân binh Alexis Sanchez từ Arsenal. HLV Wenger khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Chile nhưng Monaco đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị 45 triệu bảng cho Sanchez để làm đối trọng với Neymar và PSG ở mùa giải tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 58 Liverpool muon co hau ve cua MU hinh anh 2
Sanchez được Monaco nhắm đến để đua vô địch với PSG mùa sau

Thêm một sao trẻ sắp rời Man City. Jadon Sancho đã ngừng tập luyện với Man City và mong muốn được cấp phép ra đi trong mùa hè này. Sao trẻ 17 tuổi của Man xanh đã được đề nghị một bản hợp đồng chuyên nghiệp nhưng anh cảm thấy mình có quá ít khả năng vươn lên thành công ở Man City sau khi đội bóng chi tiêu quá nhiều dưới thời Pep Guardiola. Arsenal và Tottenham là những điểm đến tiềm năng dành cho sao trẻ người Anh.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X