Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/6: Keane sẽ từ chối MU?

Thứ Hai 05/06/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/6.

Bellerin và Szczesny rời Arsenal? Alexis Sanchez và Mesut Ozil là hai ngôi sao có khả năng chia tay Arsenal cao nhất hè này vì vấn đề hợp đồng. Nhưng họ chắc chắn không phải là những cầu thủ duy nhất rời khỏi đội bóng thành London trong năm nay. Hector Bellerin và Wojciech Szczesny cũng đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn ở châu Âu. Tờ Marca đưa tin rằng Bellerin có thể chuyển đến Barca với giá 50 triệu euro trong khi đó Daily Mail cũng khẳng định Szczesny hiện đang được Juventus nhắm trở thành người thay thế Buffon.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 56 Keane se tu choi MU hinh anh
Bellerin được đồn đoán sẽ đầu quân cho Barca

Man City gặp khó vụ Mendy. Theo tờ Telegraph, Monaco vừa từ chối một lời đề nghị mà Man City đưa ra cho hậu vệ cánh Benjamin Mendy. Dự kiến, đội bóng nước Pháp sẽ không bán cầu thủ ngôi sao của mình với mức giá dưới 40 triệu bảng. Được biết, ngoài Mendy, Man xanh cũng tính chiêu mộ một hậu vệ cánh chất lượng khác là Kyle Walker với mức giá 50 triệu bảng.

Mục tiêu của Chelsea đàm phán với Milan.
Sky Sports đưa tin rằng tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic hiện đang thương lượng để chuyển đến AC Milan trong mùa hè này. Ngôi sao 20 tuổi vừa giúp cho Celtic giành được cú ăn ba và bất bại ở giải quốc nội trong năm qua. Chính những màn thể hiện xuất sắc tại đội bóng Scotland đã giúp Dembele nhận được sự quan tâm của các ông lớn và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

Đồng đội tin Michael Keane sẽ từ chối MU. Stephen Ward vừa lên tiếng khẳng định Michael Keane sẽ ở lại Burnley dù nhận được sự quan tâm từ Man United. Mới đây, tuyển thủ Ireland đã lên tiếng chia sẻ trên tờ Goal và cho biết anh không nghe tin gì trong đội bóng rằng Keane sẽ rời đi cả.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 56 Keane se tu choi MU hinh anh 2
Mourinho muốn đưa Keane trở lại Man United

Milan liên hệ với Diego Costa. Mặc dù tiền đạo người Tây Ban Nha đã khẳng định chỉ chia tay Chelsea để đến với Atletico nhưng tương lai của anh vẫn rất mông lung. Được biết, AC Milan vừa liên hệ với The Blues về trường hợp của Costa và kỳ vọng sẽ đạt được thành công do Chelsea nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới với tiền đạo này.


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X