Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/6: Arsenal tính cuỗm sao MU

Thứ Ba 05/06/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/6.

Mane đồng ý đến Real

Theo tờ France Football, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Dù hai đội bóng vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng nhưng Real coi như đã nắm lợi thế lớn trên bàn đàm phán. Dẫu vậy, sự ra đi của HLV Zidane khiến cho Real buộc phải chờ chiến lược chuyển nhượng của tân thuyền trưởng.
 

Arsenal tính cuỗm sao MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 56 Arsenal tính cuỗm sao MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/6: Arsenal nhắm chiêu mộ Fellaini

Tờ The Times đưa tin Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Fellaini. Man United đang rất cố gắng thuyết phục Fellaini ký vào hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Hiện Arsenal phải cạnh tranh với AC Milan trong thương vụ này. Trước đó, HLV Unai Emery cũng từng cố gắng chiêu mộ Fellaini khi còn dẫn dắt PSG.


Chelsea cũng muốn có Alisson

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Alisson bên phía Roma. Trước đó, thần gác đền người Brazil đã được liên hệ với Liverpool và Real. Dù đến sau nhưng Chelsea hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Alisson nếu chi ra một số tiền chuyển nhượng khổng lồ.
 

Liverpool nhắm Bailey

Tờ Calcio Insider khẳng định Liverpool đang cân nhắc chi 80 triệu euro cho ngôi sao chạy cánh Leon Bailey của Bayern Leverkusen. Lữ đoàn đỏ đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng sáng tạo và sẽ chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi nếu các thương vụ khác đổ bể.
 

Griezmann sẽ ở lại Atletico

Tiền đạo người Pháp được cho là đang ở rất gần nhà đương kim vô địch La Liga Barcelona. Không những thế, Griezmann còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man United. Nhưng anh nhiều khả năng sẽ ở lại Atletico và ký tiếp hợp đồng mới với đội chủ sân Wanda Metropolitano trong thời gian tới.
 

Fred chuẩn bị đến MU

Tiền vệ Fred đã đến trung tâm tập luyện của Man United để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chuyển đến sân Old Trafford. Ngôi sao của Shakhtar Donetsk được cho là sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 52.5 triệu bảng trong vòng 24 giờ tới.

Xem thêm những mục điểm tin khác:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X