Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/10: Barca nhắm đổi siêu sao tấn công lấy Neymar

Thứ Bảy 05/10/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/10.

Chelsea gia hạn với bộ đôi sao trẻ

Chelsea đang tính toán gia hạn hợp đồng với Fikayo Tomori và Tammy Abraham trong những tuần tới. Tờ Evening Standard đưa tin bộ đôi này sẽ được tưởng thưởng sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay.
 

Spurs nhắm Maddison thay Eriksen

Tờ Mirror khẳng định James Maddison đang được Spurs nhắm thay thế cho Eriksen. Cầu thủ người Anh cũng nhận được sự quan tâm từ Man United. Nhưng đội bóng thành London đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao 22 tuổi.
 

Chelsea muốn giữ chân Willian

Theo tờ Express, HLV Lampard muốn giữ Willian ở lại Chelsea. Cầu thủ người Brazil đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với The Blues nhưng tin tưởng anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao.
 

Griezmann có thể sớm bật bãi khỏi Barca
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 510 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/10: Barca đổi siêu sao tấn công lấy Neymar

Tờ Le10Sport khẳng định Barca vẫn đang quan tâm tới Neymar dù vừa nhận thất bại khi theo đuổi anh hè 2019. Được biết, Barca sẵn sàng trở lại thương vụ này trong thời gian tới với một lời đề nghị béo bở dành cho PSG. Lần này, Los Blaugrana sẵn sàng nhả Griezmann để thuyết phục đội bóng nước Pháp.

Griezmann mới gia nhập Barca với giá 120 triệu euro nhưng đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới và nhiều khả năng sẽ phải ra đi sớm.
 

Sao Chelsea chấn thương nghỉ hết mùa

Hậu vệ Davide Zappacosta mới gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước và dự kiển phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Anh đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn và gặp phải chấn thương nặng trong một buổi tập.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X