Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 4/6: MU dẫn đầu cuộc đua giành sao Leicester

Thứ Ba 04/06/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6.

Bayern không mua đứt James

Tờ Kicker đưa tin Bayern sẽ khước từ lời đề nghị mua James Rodriguez với giá 42 triệu euro. Cầu thủ này đã có 2 mùa giải thi đấu ở Allianz Arena theo dạng cho mượn nhưng Bayern quyết định chia tay anh sau khi mùa giải này khép lại.
 

Real Madrid gửi lời đề nghị cuối cùng cho Hazard

Los Blancos đã gửi người đại diện tới London gặp gỡ Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea để đàm phán về thương vụ Hazard. Những buổi đàm phán đã diễn ra được vài tháng và Real đã chốt mức giá cuối cùng khi muốn giải quyết sớm thương vụ này. Chelsea mong muốn nhận được 130 triệu euro từ việc bán Hazard nhưng phía Real sẽ chỉ đồng ý trả khoản tiền xấp xỉ 100 triệu euro cho ngôi sao người Bỉ.
 

MU dẫn đầu thương vụ Maddison
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 46 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 4/6: MU dẫn đầu cuộc đua giành Maddison

Tờ Independent cho biết Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công James Maddison của Leicester. Tiền vệ này đã trở thành mục tiêu được ưu tiên của Man United và có giá chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị nào được MU đưa ra. Họ hứa hẹn sẽ phải cạnh tranh với những đại gia Premier League khác trong thương vụ này như Man City, Liverpool hay Tottenham.
 

MU và Arsenal đại chiến vì Meunier

Theo tờ ESPN, Arsenal và MU đều đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải Thomas Meunier của PSG. Nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng bán Meunier khi anh này đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng. HLV Emery rất mong muốn đưa cậu học trò cũ về sân Emirates trong khi MU xem cầu thủ này là một lựa chọn rẻ hơn so với Wan-Bissaka của Crystal Palace.
 

Juve nhắm sao Tottenham

Tờ Sky Sports khẳng định Juventus đang quan tâm tới chữ ký của hậu vệ cánh Kieran Trippier. Cầu thủ người Anh được xem là sự thay thế cho Joao Cancelo, người có thể rời Bianconeri hè này. Napoli cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Trippier, người đã lên tiếng cho biết anh không chắc chắn về tương lai ở Spurs hiện tại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X