Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/7: M.U chốt tương lai Fellaini

Thứ Hai 31/07/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/7.

Mourinho chốt tương lai Fellaini. Mới đây, tin đồn về việc Fellaini rời khỏi Man United để thi đấu cho Galatasaray đã bất ngờ được dấy lên khắp các mặt báo. Nhưng sau trận giao hữu với Valerenga, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ tin đồn này với một phát biểu khá ngắn gọn: “Galatasaray sẽ dễ chiêu dụ tôi hơn là Fellaini. Cậu ấy quá quan trọng với tôi. Không đời nào thương vụ này xảy ra cả”.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 317 MU chot tuong lai Fellaini hinh anh
Fellaini chắc chắn ở lại M.U dù Quỷ đỏ có chiêu mộ Matic hay không

Ronaldo không muốn Mbappe đến Real. Tờ Diario Gol khẳng định CR7 không mong muốn được trở thành đồng đội với Kylian Mbappe vì anh có nguy cơ bị giảm tầm ảnh hưởng tại Real. Theo đó, khả năng giành Quả bóng Vàng của siêu sao người Bồ cũng giảm đi và anh không mong muốn điều đó xảy ra.

Arsenal theo dõi sao trẻ nước Pháp. Tờ Sunday Mirror đưa tin cả Arsenal lẫn Tottenham đều đã gửi các tuyển trạch viên tới theo dõi tiền đạo trẻ Yann Karamoh của Caen. Cầu thủ tuổi teen này được đánh giá là Kylian Mbappe mới và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Ý như Fiorentina, Inter cũng như Milan.

West Brom muốn có hậu vệ của Barca. Tờ Sky Sports cho hay, trung vệ Thomas Vermaelen đang có cơ hội trở lại thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Bỉ vừa mới có một mùa giải thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn. Hiện tại, Vermaelen còn 2 năm hợp đồng với Barca và có thể được cho phép ra đi trong mùa hè này.

Hàng loạt sao Arsenal tìm đường ra đi. Được biết, Lucas Perez là cái tên gần như chắc chắn sẽ không ở lại Arsenal hè này. Cầu thủ 28 tuổi đang cân nhắc đầu quân cho tân binh của giải Ngoại hạng Anh là Newcastle. Trong khi đó, Carl Jenkinson cũng muốn chia tay sân Emirates và chuyển đến một giải đấu khác ngay mùa hè này. Kieran Gibbs hiện đang được Watford cùng hàng loạt đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh theo đuổi.

Griezmann sẽ thay thế Neymar tại Barca? Tờ Marca khẳng định Barcelona có thể sẽ chiêu mộ siêu sao Antoine Griezmann nếu như Neymar chuyển đến PSG. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đã lập một danh sách những mục tiêu có thể thay thế Neymar. Trong số này có Philippe Coutinho và Paulo Dybala nhưng phía Barca tin rằng Griezmann có thể là lựa chọn rẻ nhất.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 317 MU chot tuong lai Fellaini hinh anh 2
Griezmann có thể đầu quân cho Barca trong tương lai

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X