Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: MU bất ngờ nhắm sao West Ham

Thứ Năm 31/05/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/5.

Kluivert đồng ý tới Roma

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio,  Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với sao trẻ Justin Kluivert của Ajax. Cầu thủ 19 tuổi đã được liên hệ với một loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu và từng úp mở về khả năng rời khỏi Hà Lan hè này. Được biết, người đại diện của anh là Mino Raiola đã gặp gỡ giám đốc thể thao Monchi của Roma và thống nhất được điều khoản cá nhân.
 

Ramsey chuẩn bị gia hạn với Arsenal

Tờ The Times đưa tin rằng tiền vệ Ramsey đã được đề nghị ký kết một bản hợp đồng 5 năm. Tuyển thủ xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2018/19. Và phía Arsenal rất muốn ký kết hợp đồng để tránh bị mất Ramsey mà không thu được lợi nhuận. Hiện tại, Ramsey vẫn còn đang cân nhắc những lời đề nghị từ Arsenal chứ chưa ra quyết định cuối cùng.
 

MU bất ngờ nhắm Arnautovic
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 315 MU bất ngờ nhắm sao West Ham hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Arnautovic được Man United nhắm chiêu mộ

Tờ Sky Sports cho biết Man United đang quan tâm tới tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham. HLV Jose Mourinho mong muốn tăng cường thêm độ dày cho hàng công của mình. Và Arnautovic sẽ là một phương án dự phòng tốt cho những ngôi sao như Lukaku hay Sanchez. Nhưng “Búa tạ” nhiều khả năng sẽ không bán tuyển thủ Áo với một mức giá thấp hơn 50 triệu bảng.
 

Roma ra giá bán Alisson cho Liverpool

Tờ Guardian đưa tin rằng Roma chỉ đòi hỏi 78 triệu bảng để bán thủ thành tài năng Alisson. Đội bóng áo bã trầu thật ra cũng không muốn đẩy đi viên ngọc quý của mình và sẽ quyết định kỹ càng hơn sau kỳ World Cup 2018. Liverpool có thể sẽ bị đẩy khỏi thương vụ này vì mức phí chuyển nhượng quá lớn. Trong khi đó, Real cũng sẽ đưa ra những lời đề nghị của riêng mình chứ không chấp nhận mức giá do Roma yêu cầu.
 

Man City không để Foden ra đi

Tờ The Times khẳng định Man City sẽ không để Phil Foden ra đi theo dạng cho mượn mùa tới. Các quan chức của đội bóng sẽ đàm phán với đại diện của Foden trong vài tuần tới để thống nhất về một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X