Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/3: M.U săn tiền đạo Napoli

Thứ Sáu 31/03/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/3.

M.U săn tiền đạo Napoli. Tờ Football Italia khẳng định Man United đã bắt đầu tiếp cận Napoli với ý định chiêu mộ tiền đạo siêu sao của đội bóng này là Dries Mertens. Ngôi sao người Bỉ hiện chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân San Paolo. Được biết, Quỷ đỏ đã nói chuyện điện thoại với Mertens về một vụ chuyển nhượng vào hè tới. Mùa này, Mertens đã thay thế hoàn hảo Higuain khi đã ghi được 25 bàn trên mọi mặt trận cho Napoli.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 313 MU san tien dao Napoli hinh anh
Mertens lọt vào tầm ngắm của M.U

Chelsea giành lợi thế vụ Van Dijk. Theo tờ Daily Mirror, Chelsea đã đánh bại Man City trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Van Dijk của Southampton. HLV Conte đã nhắm cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng và sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool bỏ 92 triệu bảng mua bộ đôi của Real.
Tờ The Sun đưa tin Liverpool đang dự tính sẽ đưa James Rodriguez và cầu thủ trẻ Marco Asensio về sân Anfield với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 92 triệu bảng. Cả hai cầu thủ này đều đang không được trọng dụng tại Bernabeu và ít được ra sân trong thời gian gần đây.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 313 MU san tien dao Napoli hinh anh 2
Liverpool muốn có bộ đôi tiền vệ của Real với giá 92 triệu bảng

Thành Man đại chiến vì Kimmich. Tờ Kicker cho hay, cả hai đội bóng thành Manchester đều đã gửi những lời đề nghị dành cho tài năng trẻ chất lượng của Bayern là Kimmich. Cầu thủ 22 tuổi chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò hậu vệ phải.

Arsenal và Spurs nhắm sao trẻ Sampdoria. Nguồn tin từ Daily Mail cho rằng tiền đạo Patrik Schick đã được hai CLB của thành London theo dõi là Arsenal và Tottenham. Người đại diện của chân sút trẻ này thậm chí cũng đã gặp gỡ và nói chuyện với một đội bóng Premier League vào thứ Tư vừa qua. Ngôi sao 21 tuổi đã ghi được 9 bàn mùa này và có mức phí phá vỡ hợp đồng là 21 triệu bảng.

Juve muốn có Andre Gomes. Tờ Calcio Mercato cho biết Juventus đang rất quan tâm tới “bom xịt” của Barca. “Lão bà” đã từng cố gắng chiêu mộ Gomes khi cầu thủ này còn đầu quân cho Valencia. Tuy nhiên, họ không thể thuyết phục được ngôi sao người Bồ do sức hấp dẫn của Barca là quá lớn. Nhưng với những áp lực khổng lồ đang phải nhận tại sân Nou Camp, Gomes hoàn toàn có thể cân nhắc chuyển đến đầu quân cho Juve trong thời gian tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 313 MU san tien dao Napoli hinh anh 3
Andre Gomes thi đấu không thành công tại Barca

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X