Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/12: MU chi 50 triệu bảng chiêu mộ trọng pháo Everton

Thứ Ba 31/12/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày cuối cùng của thập kỷ, 31/12.

Arsenal lo ngại mất Aubameyang

Tờ Telegraph cho biết Arsenal đang lo ngại có thể mất Aubameyang vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh tỏ ra khá tức tối với những màn trình diễn tệ hại của Pháo thủ ở mùa giải này. Đội bong thành London có nguy cơ cao không được dự Champions League mùa tới và đó sẽ là giọt nước tràn ly khiến Aubameyang lựa chọn ra đi.
 

Sao trẻ Liverpool trên đường ra đi

Swansea đang là bến đỗ tiềm năng cho sao trẻ Rhian Brewster của Liverpool trong tháng Một. The Kop muốn gửi cầu thủ 19 tuổi của mình ra đi theo dạng cho mượn vào tháng tới để trải nghiệm cảm giác được thi đấu ở đội một nhiều hơn. Và Swansea là đội bóng đang muốn có chữ ký của Brewster. Aston Villa cũng có quan tâm tới thương vụ này.
 

MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua Calvert-Lewin
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3112 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/12: MU chi 50 triệu bảng chiêu mộ trọng pháo Everton

Tờ The Sun đưa tin Man United mong muốn chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin từ Everton. Đây là một trong số những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm đến sau khi thất bại ở thương vụ Erling Haaland. Cầu thủ 22 tuổi của Everton được xem là ưu tiên hàng đầu của Man United vào mùa hè năm sau và có mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.
 

Chelsea tiếp cận Werner

Theo tờ Telegraph, Chelsea đã dò hỏi về mức phí phá vỡ trong hợp đồng của Timo Werner với Leipzig. Tiền đạo người Đức đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 với đội bóng Bundesliga đầu mùa này. Nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, đây mới chỉ dừng ở mức tin đồn và Chelsea cần một sự xác minh từ phía Leipzig.
 

MU muốn có Smolov trước khi chiêu mộ Sanchez

Người đại diện của Fedor Smolov tiết lộ Man United đã tiếp cận cầu thủ này trước khi chiêu mộ Sanchez vào tháng 1/2018. Ngôi sao người Nga được nhắm đến sau khi MU nhận thất bại khi theo đuổi Dybala và Griezmann. Nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã chọn Sanchez và phải trả giá đắt vì sai lầm đó.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 31/12/2019
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới độc giả lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 31/12/2019. LTD chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá đáng chú ý diễn ra...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X