Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/1: Có Bruno Fernandes, MU tính bán rẻ Pogba

Thứ Sáu 31/01/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/1.

Inter tiếp cận Giroud

Tờ Calciomercato khẳng định Inter đã tái gia nhập cuộc đua giành Giroud. Cầu thủ người Pháp rất muốn rời Stamford Bridge và được liên hệ với Lazio, Newcastle và Tottenham. Inter hy vọng có thể đánh bại được những đội bóng trên. Nhưng thương vụ này hoàn thành được còn phụ thuộc vào việc Chelsea có tìm được người thay Giroud hay không.

Lamptey rời Chelsea

Chelsea đã để mất sao trẻ tiềm năng Tariq Lamptey vào tay Brighton. Cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của The Blues để chuyển tới Brighton với mức phí chưa được xác định.

MU có thể bán rẻ Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 311 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/1: Có Bruno Fernandes, MU tính bán rẻ Pogba

Tờ The Sun khẳng định MU đã sẵn sàng giảm mức phí chuyển nhượng của Pogba ở mùa hè tới sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes. Dự kiến, Fernandes sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Pogba. Do đó, Quỷ đỏ sẵn sàng thu về số tiền ít hơn 105 triệu bảng để thanh lý Pogba khỏi đội hình vào cuối mùa giải này sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với “siêu cò” Mino Raiola.

Emre Can chuẩn bị đến Dortmund

Emre Can sẽ đến kiểm tra y tế ở Dortmund trong hôm nay. Dự kiến, đội bóng nước Đức sẽ mượn Can đến hết mùa giải và có lựa chọn mua đứt với mức phí 30 triệu euro. Cầu thủ 26 tuổi đang bị đày đọa ở Juventus dưới thời Sarri và muốn rời đi ngay mùa đông này để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League.

Sheffield chiêu mộ sao sáng Na Uy

Sheffield United đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Sander Berge từ Genk với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng là 22 triệu bảng. Cầu thủ này đã giúp Genk đăng quang ở giải VĐQG Bỉ mùa trước và được liên hệ với một loạt các đội bóng ở Premier League. Chelsea và Liverpool cũng theo dõi cầu thủ 21 tuổi nhưng anh sẽ tiếp tục phát triển ở sân Bramall Lane.

MU xác nhận chia tay Rojo

Trang chủ Man United xác nhận Rojo sẽ trở về quê nhà Argentina để thi đấu cho Estudiantes theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Newcastle cuỗm sao Tottenham

Newcastle vừa công bố việc chiêu mộ hậu vệ cánh Danny Rose từ Tottenham.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/1 và rạng sáng 1/2/2020
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/1/2020. LTD bóng đá với đầy đủ thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X