Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/8: Martial sắp ký hợp đồng mới với MU

Thứ Năm 30/08/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/8.

Real chiêu mộ tiền đạo Mariano

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ tiền đạo Mariano Diaz với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Cầu thủ này đã rời đội bóng thành Madrid để đến Lyon cách đây 1 năm với mức giá 8 triệu euro. Và Kền kền trắng giờ đây đã kích hoạt điều khoản mua lại Mariano sau khi tiền đạo này chơi chói sáng và ghi 18 bàn ở Ligue 1 mùa trước.

Marchisio chuẩn bị cập bến Porto hoặc Benfica

Tờ Goal đưa tin cựu tiền vệ Juventus là Claudio Marchisio chuẩn bị chuyển đến Porto hoặc Benfica. Ngôi sao 32 tuổi rời khỏi thành Turin hồi đầu tháng này. Anh đã nhận được sự quan tâm từ Sporting nhưng đội bóng này lại mới chuyển hướng sang mục tiêu khác. Marchisio còn có những lựa chọn khác ở Bồ Đào Nha. Gia đình của anh rất thích sống ở Lisbon và nhờ vậy, Benfica đang có lợi thế lớn hơn so với Porto.

Martial sắp ký hợp đồng mới với MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 308 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/8: Martial bất ngờ muốn ký hợp đồng với MU

Tờ The Times khẳng định tiền đạo người Pháp chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao 22 tuổi đã được đề nghị 1 bản hợp đồng mới dù có những mâu thuẫn với Mourinho. Dẫu vậy, Martial cho rằng anh sẽ ở lại Man United lâu hơn Mourinho và sẵn sàng ký vào hợp đồng mới với đội bóng.

Chelsea chuẩn bị cho mượn bộ đôi sao trẻ

Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham đang chuẩn bị rời Chelsea ngay tuần này. HLV Sarri cho rằng đội hình của The Blues bây giờ quá đông đảo và sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc ai đi ai ở trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này.

MU tranh Ruben Neves của Man City

Theo tin từ Goal, Man City đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Nhưng nửa xanh thành Manchester lo ngại rằng kình địch Man United có thể thắng họ ở thương vụ này. Tầm ảnh hưởng của Jorge Mendes tại Wolves chắc chắn làm cho thương vụ này trở nên phức tạp và Man City khó có thể giành chiến thắng dễ dàng.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X