Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/6: M.U nhận đòn đau vụ Perisic

Thứ Sáu 30/06/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/6.

M.U nhận đòn đau vụ Perisic. Trước đây, những tin đồn cho rằng Inter sẽ phải bán Perisic cho Man United để có đủ 30 triệu euro trước ngày hôm nay để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, tờ Sky Sport Italia khẳng định đội bóng thành Milano đã có đủ số tiền cần thiết nhờ việc bán đi những cầu thủ ít tên tuổi hơn và sẽ giữ lại tiền vệ người Croatia để cạnh tranh ở mùa giải tới.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 306 MU nhan don dau vu Perisic hinh anh
Inter sẽ giữ lại Perisic sau khi đã có đủ tiền để tránh phạm luật Công bằng tài chính

Liverpool sẵn sàng bỏ tiền tấn cho sao Leipzig. Tờ Mirror cho biết Liverpool đang chuẩn bị một lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng cho tiền vệ Naby Keita của Leipzig. Được biết, BLĐ The Kop ủng hộ HLV Klopp hoàn toàn trong thương vụ này dù họ sẽ phải chi ra số tiền gần gấp mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Mohamed Salah.

Inter nhảy vào cạnh tranh Nainggolan. Tờ 101 Great Goals đưa tin rằng Inter đã quyết định bỏ 60 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Radja Nainggolan của Roma. Hiện tại, Man United đã gần có được Matic và nhiều khả năng sẽ từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Bỉ trong thời gian tới.

Real vẫn muốn có Hazard. Tờ Diario cho biết phía Kền kền trắng vẫn đang theo đuổi gắt gao Eden Hazard dù Chelsea không có ý bán ngôi sao sáng nhất trong đội. Tuyển thủ Bỉ hiện đang gặp phải chấn thương mắt cá và không kịp bình phục trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, Real vẫn xem đây là phương án tốt nhất để thay thế cho James Rodriguez.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 306 MU nhan don dau vu Perisic hinh anh 2
Eden Hazard vẫn đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

M.U nhắm tiền vệ của đội đã xuống hạng. Theo Tutto Mercato Web, HLV Jose Mourinho đang dự định sẽ tạo ra một cú sốc với tiền vệ Marten de Roon của Middlesbrough trong ít tuần tới. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Hà Lan và Boro cũng sẵn sàng bán ngôi sao này để lấy tiền tăng cường lực lượng.

Ranieri muốn có thủ môn của Arsenal. Tờ France Football khẳng định HLV Ranieri đang tính sẽ bổ sung thủ thành David Ospina vào đội hình Nantes. Tuyển thủ Colombia đang mệt mỏi vì mãi không thể chiếm được suất đá chính từ tay Cech và sẽ ra đi vào mùa hè này.

Milan tính chiêu mộ bom tấn từ Real. Theo Don Balon, AC Milan đã chuẩn bị một mức phí chuyển nhượng khổng lồ để có được tiền vệ Isco từ Real. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tỏa sáng trong màu áo Los Blancos mùa giải năm ngoái. Và những ông chủ Trung Quốc hy vọng kế hoạch cải tổ đội bóng hiện nay có thể thuyết phục được Isco đến Ý thi đấu.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X