Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/3: MU gửi đề nghị "khủng" cho Ronaldo

Thứ Sáu 30/03/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/3.

MU gửi lời đề nghị cho Ronaldo
Diem tin Bong da 24h sang ngay 303 hinh anh

Ronaldo có cơ hội trở lại Man United


Theo tờ Diario Gol, Man United đã gửi lời đề nghị tới Real Madrid để chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin này, CR7 đang khá tức giận với chủ tịch Florentino Perez, người gần đây đã từ chối trao một bản hợp đồng mới cho anh. Và Quỷ đỏ hy vọng điều đó sẽ giúp họ đưa được siêu sao người Bồ trở lại mái nhà Old Trafford. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ dùng mức lương lên đến 30 triệu euro/năm để có được cái gật đầu của Ronaldo.

Real gia nhập cuộc đua giành Umtiti
Cũng theo tờ Diario Gol, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành Umtiti với Man United. Gần đây, Umtiti tỏ ra không hài lòng với mức lương mà Barca đề nghị trong hợp đồng mới. Việc Man United đưa ra mức lương lên đến 9 triệu euro/mùa khiến Umtiti bị lung lay. Và bây giờ, cả Real cũng sẵn sàng chi ra mức lương này và sẵn sàng cuỗm trung vệ số một của Barca khỏi Camp Nou.

Arsenal mở đường thoát thân cho Dembele
Với việc sắp chiêu mộ thành công Griezmann, Barca đã khiến tương lai của Dembele gặp vô vàn dấu hỏi. Và Arsenal đang quan sát tình hình rất kỹ lưỡng. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng mở ra một con đường mới cho Dembele. Nhưng họ sẽ chỉ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, bằng một nửa con số mà Barcelona chi ra cho Dortmund để có chữ ký của cầu thủ trẻ người Pháp.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU mua “Pogba mới” với giá ngang Pogba xịn
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 29/3.

Liverpool và Roma đại chiến vì sao Real
Mặc dù đã được điền tên vào đội hình Real thường xuyên hơn trong thời gian gần đây nhưng khả năng ra đi của Ceballos vẫn ở mức cao. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng HLV Klopp xem ngôi sao 21 tuổi là sự thay thế hoàn hảo cho Coutinho. The Kop cũng cần tăng cường sức mạnh khi Emre Can ra đi. Trong khi đó, Roma đã theo dõi cựu cầu thủ Betis từ lâu.

Man City chuẩn bị gia hạn với Sterling
Theo nguồn tin từ ESPN, Man City đã bắt đầu có những buổi đàm phán đầu tiên với Sterling về một hợp đồng mới. Tiền vệ trẻ người Anh đang có một mùa giải tốt khi ghi được 20 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng hợp đồng hiện tại của anh với Man City chỉ còn 2 năm. Điều đó khiến HLV Pep Guardiola không thể an tâm chút nào bởi Sterling đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của The Citizens.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X