Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/11: Pogba rời MU trong tương lai gần

Thứ Sáu 30/11/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/11.

Pogba sắp sửa rời MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3011 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/11: Pogba rời MU trong tương lai gần

Tờ Tuttosport khẳng định Pogba đang chuẩn bị rời MU trong tương lai gần khi anh cùng người đại diện Mino Raiola đã nghĩ tới chiến lược tốt nhất để ra đi. Quan hệ giữa Pogba và Mourinho giờ đã không thể hàn gắn và Pogba đã lựa chọn rời khỏi Old Trafford. Mino Raiola giờ đang cố gắng tìm kiếm một thương vụ mà Man United có thể được lợi nhất về mặt tài chính.

Arsenal và Spurs đại chiến vì Amiri

Tờ Sport Bild đưa tin hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal đều đang theo đuổi tiền vệ Nadiem Amiri. Cầu thủ 22 tuổi chưa chơi lần nào ở mùa giải này khi gặp chấn thương bàn chân nhưng anh vẫn trong tầm ngắm của một số đội bóng tại châu Âu. Amiri có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 15 triệu bảng và sẽ được kích hoạt từ mùa hè tới.

Sao PSG chuẩn bị ra đi

Tờ France Football cho biết tiền đạo Timothy Weah nhiều khả năng sẽ rời khỏi PSG theo dạng cho mượn vào giai đoạn năm mới. Strasbourg có thể là điểm đến dành cho ngôi sao người Mỹ. Cầu thủ 18 tuổi này đã bắt đầu lên tuyển từ hồi tháng 3 và ghi được bàn thắng đầu tiên cho PSG tại Ligue tháng 8 vừa qua. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng mở cửa cho Weah ra đi tìm kiếm cơ hội đá chính trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Spurs nhắm người thay Dembele

Sander Berge là cái tên nằm trong danh sách được Spurs nhắm tới để thay thế Mousa Dembele. Cầu thủ của Genk cũng đang là mục tiêu của Sevilla. Anh được định giá 11 triệu bảng ở thời điểm này. Tuyển thủ Nauy dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đang là trụ cột không thể thiếu ở Genk. Anh có thể là một sự thay thế trẻ và rẻ cho Dembele, người sẽ hết hợp đồng với Spurs vào cuối mùa này.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Chelsea

Tờ Sport khẳng định Barca có thể sẽ gửi lời đề nghị tới cho Chelsea về trường hợp của Andreas Christensen vào tháng Một tới nếu như Umtiti quyết định phẫu thuật để dứt điểm chấn thương đầu gối. Christensen đang không được ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge khi HLV Sarri đã chốt bộ đôi Rudiger – Luiz. Cầu thủ người Đan Mạch đang rất khao khát được ra sân thi đấu và Barca có thể là lời giải cho bài toán đau đầu của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X