Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/9: M.U và Arsenal nhắm sao hạng Nhất

Thứ Sáu 29/09/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/9.

M.U và Arsenal nhắm sao hạng Nhất. Theo Mirror, những tuyển trạch viên của Man United và Arsenal đã được phát hiện trong trận đấu giữa Burton Albion gặp Aston Villa ở giải hạng Nhất Anh. Tiền đạo Keinan Davis của Villa được đồn đoán là mục tiêu của hai đội. Sao trẻ đội U20 Anh cũng ghi bàn để giúp Villa thắng Burton 4-0. Thành tích của cầu thủ này trong giai đoạn gần đây là 2 bàn sau 3 trận gần nhất.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 299 MU va Arsenal nham sao hang Nhat hinh anh
Sao trẻ Keinan Davis thu hút được ánh nhìn của nhiều đại gia

Barca quan tâm tiền đạo Leipzig. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca vừa tăng mức độ quan tâm tới tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Bayern Munich cũng là một đại gia khác góp mặt trong thương vụ này khi cầu thủ trẻ người Đức đang thể hiện phong độ quá ấn tượng. Sau 6 trận ra sân ở Bundesliga mùa này, Werner đã ghi được 5 bàn thắng.

David Silva có khả năng chuyển đến Milan.
Trang Transfer Market khẳng định tiền vệ David Silva của Man City đang tỏ ra khá cởi mở về khả năng đầu quân cho AC Milan. Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha với Man City còn thời hạn tới năm 2019. Đội chủ sân Etihad muốn trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới nhưng Silva dường như muốn chơi bóng tại Ý hơn sau quãng thời gian chinh chiến ở Premier League.

Real khước từ yêu cầu của Ronaldo.
Theo Marca, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị lương bổng của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cầu thủ người Bồ muốn nhận được mức lương ngang bằng Messi và Neymar, khoảng 25 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, phía Kền kền trắng không mấy hứng thú với đề nghị này khi mới trao cho Ronaldo bản hợp đồng 5 năm vào tháng 11/2016.
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League ngày hôm nay (29/9)
Chuyên trang Bongda24h cập nhật đầy đủ và chi tiết thông tin trận đấu, tỷ số, kết quả bóng đá C2 châu Âu/Europa League lượt trận thứ 2 vòng bảng diễn ra vào...

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao Dortmund. Tờ The Sun đưa tin rằng Arsenal là cái tên mới nhất xếp hàng bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ Christian Pulisic của Dortmund. Hiện giờ, cầu thủ trẻ người Mĩ đang liên tục lọt vào đội hình chính của đội bóng vàng đen dẫu vừa mới bước sang tuổi 19 vào tháng 9.

Hazard chuẩn bị hưởng lương 300.000 bảng/tuần. Tờ Telegraph khẳng định Chelsea tự tin có thể thuyết phục Hazard phớt lờ những lời đề nghị béo bở của Real để ký hợp đồng mới với đội bóng. Hợp đồng hiện tại của Hazard sẽ đáo hạn vào năm 2020. Nhưng phía Chelsea lạc quan rằng việc tăng lương cho cầu thủ người Bỉ lên 300.000 bảng/tuần sẽ thuyết phục anh ở lại Stamford Bridge.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X